มดดำ เผยเบื้องลึก โอ๋ ภัคจีรา เลิกสามี หรือเรื่องนี้เป็นจุดทำรักร้าว

มดดำ เผยเบื้องลึก โอ๋ ภัคจีรา เลิกสามี หรือเรื่องนี้เป็นจุดทำรักร้าว

เชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องตกใจไม่น้อย หลังได้เห็นข่าวการแยกทางของดารารุ่นใหญ่กับสามีที่แต่งงานอยู่กินด้วยกันมากว่า 10 ปี โดยนักแสดงและพิธีการสาว “โอ๋ ภัคจิรา” ได้ออกมาประกาศว่า ตนเองนั้นได้ลดสถานะกับสามี “เฟี้ยต มธุกร” ทายาทห้างทอง ฮั่ว เซ่ง เฮง เหลือเพียงแค่พี่น้องกันแล้ว

แต่ทั้งคู่ก็ยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีของลูกร่วมกันเหมือนเดิม พร้อมกล่าวขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคน

โดยในรายการ แฉ เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2565 มดดำ คชาภา ก็ได้พูดถึงข่าวนี้ว่า ในฐานะที่เป็นเพื่อนสนิทของโอ๋ ตอนนี้โอ๋ยังอยู่ที่บ้านนั้น ยังเป็นเพื่อนที่ดี ทำหน้าที่พ่อและแม่

โอ๋ จะไม่ออกมาพูดเรื่องนี้อีกแล้ว ทุกอย่างมันเป็นเรื่องครอบครัวเขา การเลิกกันครั้งนี้ไม่ใช่เลิกกันแบบมองหน้ากันไม่ติด เป็นพ่อแม่ของลูก ยังพูดดีกันอยู่ทุกอย่าง

ก่อนจะมีแสนดี โอ๋เกือบไม่รอด ถ่ายรายการอยู่ปากเบี้ย ว เป็นกล้ามเนื้ออ่อนแรง ก่อนหน้านี้ลูกไม่มา พอบทลูกจะมา ก็มาตอนป่วย จนตอนคลอดลูก โอ๋ก็หยุดงานเลย ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้เป็นนางร้ายเบอร์ต้น ๆ

แต่สามีไม่ให้ทำงาน โอ๋อยากจะออกมาทำงาน เพราะทำงานมาตั้งแต่เด็ก ๆ สามีบอกให้หยุดแล้วทำหน้าที่แม่ออย่างเดียว ก็เลยขอว่า จะทำ ตีท้ายครัว รายการเดียว เหมือนนางอยู่ในถ้ำ เป็นมนุษย์แม่ ก่อนที่จะออกมาประกาศเลิกกัน กลายเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน

อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ทำหน้าที่พ่อและแม่อย่างดีที่สุดนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการ แฉ