อั้ม พัชราภา ควงหวานใจ ไฮโซพก ฉลองวันเกิด คุณพ่อ พร้อมหน้าพร้อมตา

อั้ม พัชราภา ควงหวานใจ ไฮโซพก ฉลองวันเกิด คุณพ่อ พร้อมหน้าพร้อมตา

เรียกว่าเป็นคู่รักซุปตาร์ที่หลายคนแอบลุ้นให้มีข่าวดีกันซักที สำหรับคู่รักระหว่างซุปตาร์สาวตัวแม่ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” กับหวานใจนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง “ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา” ที่เมื่อถึงวันสำคัญของครอบครัว สาวอั้ม ทีไร เราก็มักจะได้เห็นโมเมนต์ของความอบอุ่นและน่ารักของครอบครัวนี้อยู่เสมอ

ล่าสุดเป็นวันคล้ายวันเกิดคุณพ่อของ สาวอั้ม ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะโพสต์ภาพบรรยากาศความอบอุ่นที่เธอจัดให้กับคุณพ่อ ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @aum_patchrapa

โดย สาวอั้ม ได้โพสต์ภาพความประทับใจพร้อมระบุแคปชั่นว่า “มีความสุขมากๆค่ะพ่อ รักพ่อที่สุด❤️ @c.voravut

ซึ่งภาพบรรยากาศวันเกิดในปีนี้ คุณพ่อวรวุฒิ ได้เป่าเค้กวันเกิดพร้อมหน้าลูกสาวสุดที่รักและภรรยาแบบเรียบง่าย แต่อบอุ่นมาก รวมถึงภาพไปทำบุญพร้อมหน้ากันที่วัดของครอบครัวอีกด้วย

และอีกหนึ่งความพิเศษก็คือ มี ไฮโซพก มาร่วมโต๊ะฉลองวันเกิดทานข้าวกับครอบครัวของ สาวอั้ม ด้วย ซึ่งก็มีเหล่าบรรดาเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับเข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดให้กับคุณพ่อกันอย่างมากมาย

ไม่ว่าจะเป็น ไมค์ ภัทรเดช ที่เข้ามาอวยพรว่า สุขสันต์วันเกิดนะครับคุณพ่อ ขอให้คุณพ่อมีแต่ความสุข สุขภาพร่างกายแข็งแรงนะครับ❤️ และ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมอวยพรเช่นกันว่า สุขสันต์วันเกิดนะคะคุณพ่อ ขอให้คุณพ่อมีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรงมากๆเลยนะคะ❤️ ฯลฯ

เรียกว่าเป็นโมเมนต์แห่งความอบอุ่นและน่ารักของครอบครัว สาวอั้ม ที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยเห็นภาพที่เป็นส่วนตัวแบบนี้มาก่อน อย่างไรแฟน ๆ ก็ยังคงเชียร์ให้ทั้งคู่มีข่าวดีออกมาเร็ว ๆ นะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: aum_patchrapa