ย้อนภาพ แมทธิว-สงกรานต์-มายด์ ทำชาวเน็ตสงสัย อะไรอยู่ในกระเป๋า แมทธิว

ย้อนภาพ แมทธิว-สงกรานต์-มายด์ ทำชาวเน็ตสงสัย อะไรอยู่ในกระเป๋า แมทธิว

เป็นอีกหนึ่งข่าวที่ชาวโซเชียลกำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมาก หลังจากมีเพจเฟซบุ๊กได้ออกมาเผยเรื่องราวของพี่กล้ามโตที่เป็นโสดมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ไม่ออกมายอมรับว่า เลิกกับแฟนสาวสุดมั่น เพราะไม่อยากให้ข่าวมากระทบกับภาพลักษณ์ของทั้งสองฝ่าย

โดยหลังจากทำใจมาได้พักใหญ่ ตอนนี้ พี่กล้ามโตก็เลยไปควงสาวคนใหม่เปิดตัวกับเพื่อนสนิทเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเธอคนนั้นก็คือ น้อง ม. น้ำแดง นั่นเอง

แม้จะไม่ได้มีชื่อโด่งดังเป็นแถวหน้าของวงการบันเทิงเหมือนแฟนคนเก่า ๆ ของพี่กล้ามโต แต่ น้อง ม. น้ำแดง ก็มีความแซ่บแบบพริกขี้หนูร้อยเม็ด ถ้าไปตามดูโซเชียลก็จะเห็นว่าน้อง ม. น้ำแดง เพิ่งไปเช็กอินแถวบ้าน พี่กล้ามใหญ่ อยู่บ่อย ๆ

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคนตามสืบกันให้วุ่นว่า ดาราสาว ม. น้ำแดง คือใคร ซึ่งก็มีชาวเน็ตส่วนหนึ่งบอกใบ้ว่า น้ำแดง ก็คือ อุทัยทิพย์ และชี้เป้าว่าเธอคนนั้นก็คือ “มายด์ ณภศศิ” อดีตเน็ตไอดอลสาวที่มีความน่ารักในยุค Y2K นั่นเอง

ล่าสุดทางเพจ เจ๊มอย 108 ก็ได้มีการรีโพสต์ดังกล่าว แต่ชาวเน็ตหลายคนกลับโฟกัสไปที่ “แมทธิว ดีน” ที่มีภาพไปตีกอล์ฟร่วมกับ หนุ่มสงกรานต์ และ สาวมายด์

พร้อมแคปชั่นว่า “พี่แมทธิวหล่อจัง อยากได้เป็นผัวววววว อิพิมเมียแมทธิวดีน” โดยชาวโซเชียลต่างแห่เข้ามาคอมเมนต์ถามว่า อะไรอยู่ในกางเกง แมทธิว คิดอย่างอื่นไม่ได้เลย

อาทิ คิดมากน่าาาา ยาดมแหละอากาศร้อนต้องพกยาดม , นึกว่าเราเห็นคนเดียวสะอีก , เวลาผมใส่กางเกงรัดขึ้นแบบนี้เหมือนกันเลยครับ , เห็นเม้นท์นี้ นี่เลื่อนขึ้นไปดูอย่างไวบ้าจริงเชียว เป็นต้น แต่ชาวเน็ตบางคนก็ออกมาเดาว่า น่าจะเป็น ลูกกอล์ฟ ที่อยู่ในกางเกงแมทธิว นั่นเอง

งานนี้บอกได้เลยว่าคิดเป็นอย่างอื่นไม่ได้เลยจริง ๆ นอกจากลูกกอล์ฟเท่านั้นนะจ้า

ขอบคุณภาพจาก IG: matthew.deane1