กรีน อัษฎาพร เปิดใจสาเหตุเลิก ธันวา เพราะเขาบอกไม่มีความสุข

กรีน อัษฎาพร เปิดใจสาเหตุเลิก ธันวา เพราะเขาบอกไม่มีความสุข

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่ทำเอาแฟนคลับหลายคนที่เชียร์คู่นี้อยู่งงกันไปตาม ๆ กัน หลังจากนางเอกสาว “กรีน อัษฎาพร” ออกมาประกาศลดความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม “ธันวา สุริยจักร” จากสถานะแฟนเหลือเพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้น

ล่าสุด สาวกรีน ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุการเลิกกันในครั้งนี้ในรายการ คุยแซ่บ SHOW ว่า
เลิกกันเพราะอะไร ?
กรีน อัษฎาพร : เป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ไลฟ์สไตล์ด้วย ความชอบที่ต่างกัน เรากับเค้าพยายามปรับกันแล้ว ก็ยังหาจุดตรงกลางไม่เจอสักที

มีมือที่ 3 ?
กรีน อัษฎาพร : ไม่มีเรื่องมือที่ 3 ค่ะ คอนเฟิร์มได้เลย ตั้งแต่คบกับเขามา 8 ปี ไม่เคยมีเรื่องเหล่านี้เลย เราสามารถเชื่อใจกันและกันได้

8 ปี อิ่มตัว ?
จริงๆ มันก็ยังไม่อิ่มนะคะ หนูยินดีที่จะคบเขาไปเรื่อย ๆ ถ้าไม่มีปัญหาอะไร ถ้าเขาโอเค แต่สิ่งที่ทำให้เราตัดสินใจโพสต์ เนื่องจากเราคุยกันมาสักระยะนึงแล้วตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เขาพูดว่า เขาไม่มีความสุขจริง ๆ

กรีนให้ในสิ่งที่เขาต้องการไม่ได้หลาย ๆ อย่าง ก็จริง เขายังคบกับเราอยู่ เขาก็ไม่มีโอกาสไปเจอคนที่ให้ความสุขเขาได้มากกว่าเรา เขาติดอยู่ที่เรา เขาจะพูดตลอดเลยว่า เขาไม่มีความสุขเลย ทำยังไงดี เราควรจะไปตรงไหนดี พอเค้าพูดว่าเค้าไม่มีความสุขกรีนไปต่อไม่ได้เหมือนกัน

วันที่ตัดสินใจเป็นยังไง ?
กรีน อัษฎาพร : เขาก็ไม่ได้บอก กรีน พอเขาไปหาคุณแม่เสร็จ เขาก็โทรมาบอกกรีน คุยกับแม่แล้วนะ เสียงเขาดูปกติ แต่พอวางหูปุ๊ป หนูก็ร้องไห้เลย หนูก็ถามตัวเองว่าเป็นอะไร แต่สุดท้ายผลลัพธ์ที่ออกมามันก็ดีที่เค้าเดินไปบอกแม่เรา

อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้ สาวกรีน เข้มแข็งและเจอกับความรักดี ๆ ที่กำลังรออยู่ในอนาคตนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการ คุยแซ่บ SHOW และ IG: green_ausadaporn

DaraStory - All Rights Reserved 2021.