จเร เชิญยิ้ม เปิดตัวแฟนสาวรุ่นลูก

จเร เชิญยิ้ม เปิดตัวแฟนสาวรุ่นลูก

เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่หลายคนรู้จักและได้อยู่ในวงการตลกมาอย่างยาวนานซึ่งหลายคนนั้นคงรู้จักนามสกุลของเขาเป็นอย่างดี สำหรับตลกชื่อดังอย่าง จเร เชิญยิ้ม หรือ จเร จเร เชิญยิ้ม ผ่องอินทรกุล เกิดปี พ.ศ. 2499 เป็นศิลปินตลกชาวไทย

เป็นน้องชายของ โน้ต เชิญยิ้ม และมีน้องชายอีกหนึ่งคนคือ จ๊อด เชิญยิ้ม เล่นตลกคณะเชิญยิ้ม ในช่วงตลกคาเฟ่มักจะเป็นตัวชงให้แก่สมาชิก แต่ จเร เชิญยิ้ม มักไม่มีมุขตลกเหมือนคนอื่น อาศัยการชงมุขให้คนอื่น จนได้รับการเรียกในกลุ่มว่า

น้าฝืดโดย จเร เชิญยิ้ม นั้นเคยมีผลงานในวงการบันเทิงอย่างมากมาย อาทิเช่น บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม หลวงพี่เท่ง เป็นต้น ต้องบอกว่าทำเอาฮือฮาในโลกโซเชียล เมื่อล่าสุด จเร เชิญยิ้ม ตลกชื่อดัง ดีกรีน้องชาย โน้ต เชิญยิ้ม

เปิดตัวแฟนสาวรุ่นบุตร จนทำเอาชาวโซเชียลคอมเมนต์กันอย่างมาก โดยงานนี้ ใบตอง เธอก็ได้โพสต์วีดิโอคู่กับ จเร เชิญยิ้ม เเละโพสต์แคปชั่นหวานอยู่บ่อยๆ อาทิเช่น มีสามีสูงวัย มีสามีสูงวัยไม่ต้องไปแคร์สายตาใคร ความรักสวยงามเสมอ

จะปีใหม่แล้วอยู่เป็นของขวัญให้กันแบบนี้ทุกปีนะคะ รักคนสูงวัย ความรักมันสวยงามเสมอ มีภรรยาเด็ก ก็ต้องบำรุงหน่อยนะคะ ตามีภรรยาสาว ความรักสวยงามเสมอ สบายใจเลยนะคะ ทำไมจูจูเก็บอาการไม่อยู่รักนะคะ

เรียกว่าความรักไม่จำกัดวัยจริงๆ ขอให้ทั้งคู่รักกันไปนานๆนะคะ