“กวาง The face” เซ็กซี่สะดุดตากับบิกินี่ตัวจิ๋ว

“กวาง The face” เซ็กซี่สะดุดตากับบิกินี่ตัวจิ๋ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีดีกรีความแซ่บไม่เป็นสองรองใครเวลาอยู่ในชุดว่ายน้ำ สำหรับนางแบบสาว “กวาง The Face” หรือ “กวาง วรรณปิยะ” เพราะไม่ว่าเจ้าตัวจะไปเที่ยวพักผ่อนที่ไหน ก็มักจะต้องมีภาพชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ พร้อมหุ่นสุดแซ่บของเจ้าตัวมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันอยู่ตลอดเวลา

หากใครที่ได้ติดตามในอินสตราแกรมของ สาวกวาง @gwangoamsinn ก็จะรู้ว่าเจ้าตัวไม่เคยปล่อยให้อินสตาแกรมเงียบเหงาเลย อย่างล่าสุด สาวกวาง ก็ได้แพ็คกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนชิล ๆ ที่ทะเล และก็ไม่พลาดที่จะโพสต์รูปเซ็กซี่ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว สุดแซ่บ ซึ่งต้องบอกเลยว่า หุ่นเป๊ะมาก ขาเรียวสวย สมกับเป็นดีกรีนางแบบจริง ๆ ดูเซ็กซี่สดใสเป็นธรรมชาติ

โดยเซตล่าสุด สาวกวาง มากับชุดบิกินี่ตัวจิ๋วสีเหลืองสะดุดตา เพิ่มลูกเล่นน่ารักด้วยดอกไม้สีชมพูที่ผูกอยู่บริเวณสะโพก พร้อมลีลาการโพสต์ท่าสับ ๆ ฉบับนางแบบมืออาชีพ ที่ไม่ซ้ำจำเจเลยสักท่าและออกมาเป๊ะปังทุกองศาจริง ๆ

งานนี้ไม่ว่าจะถ่ายใกล้หรือไกลแค่ไหน สาวกวาง ก็เอาอยู่ทุกมุม เพราะนอกจากรูปร่างจะปังแล้ว ผิวพรรณก็ยังผุดผ่องเนียนใส เห็นแล้วสบายตาสบายใจสุด ๆ ไปเลย ทำเอาเหล่าเพื่อนในวงการและแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความแซ่บและกดไลก์ให้รัว ๆ เลยจ้า

ขอบคุณภาพจาก IG: gwangoamsinn