คุณแม่มาส่งลูกไปโรงเรียน

คุณแม่มาส่งลูกไปโรงเรียน

เป็นเรื่องราวของ คุณแม่รายหนึ่งที่ถูกบรรดาผู้ปกครองด้วยกันวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังเธอแต่งชุดหวิวไปส่งลูกชายที่โรงเรียน อย่างไรก็ตาม เธอไม่ทน ออกมาตอบกลับ เช่นกัน เวเนซา เมดินา นางแบบและทนายความถูกแอบถ่ายภาพตอนที่เธอกำลังส่งลูกชายเข้าโรงเรียน ณ โรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองซานตา ครูซ เดอ ลา เซียร์รา ประเทศโบลิเวีย

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ในคลิปสั้นๆ ซึ่งบันทึกโดยผู้ปกครองอีกคนซึ่งส่งลูกเข้าเรียนที่โรงเรียนดังกล่าวเช่นกัน เป็นภาพที่ วาเนซา ในชุดหวิว เธอกำลังลงจากรถและถือกระเป๋าของลูกชาย ก่อนเดินไปส่งลูกชายที่ประตู

ตลอดเวลาที่ วาเนซา เดินไปส่งลูกเข้าเรียนและเดินกลับมาที่รถ ผู้ปกครองหญิงที่เป็นคนถ่ายคลิป ได้พูดแสดงความคิดเห็นว่าชุดนั้นไม่เหมาะสมและไม่ควรสวมใส่ต่อหน้าเด็กๆ พร้อมกับเล่าด้วยว่าเหตุการณ์นี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ วาเนซา สวมชุดวาบหวิวส่งลูกชายในตอนเช้า

วิดีโอของนางแบบรายนี้ ซึ่งเคยเข้าประกวดและชนะเลิศมิสฟิตเนสรายการหนึ่งในโบลิเวีย กลายเป็นที่พูดถึงบนสื่อสังคมออนไลน์อย่างรวดเร็ว ด้วยผู้คนต่างแสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆ และจำนวนมากเห็นพ้องกับผู้ปกครองคนถ่ายคลิป ว่า มันเป็นชุดที่ไม่เหมาะสม

อย่างไรก็ตาม วาเนซา ไม่ยอมถอยและใช้สื่อสังคมออนไลน์ตอบโต้กลับพวกที่วิพากษ์วิจารณ์การแต่งกายของเธอ

เธอกล่าวว่า ฉันอยากขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความสนับสนุนฉัน สัญญาณแห่งความรักและเสียงชื่นชมที่มาพร้อมกับคำพูดที่สวยงาม ปกป้องฉันบนสื่อสังคมออนไลน์ต่อกรณีที่มีการแพร่วิดีโออย่างกว้างขวางด้วยเจตนาแย่ๆ ที่มีกับฉัน ต้องการทำให้ฉันเสียชื่อ คุณแม่รายนี้เปิดโปงตนเองด้วยการดูถูกฉัน และเปิดเผยตัวตนลูกชายวัย 4 ขวบของฉัน โดยไม่รู้ว่ามันคืออาชญากรรม

แผนของเธอไม่เป็นไปด้วยดีตามที่เธอต้องการ เธอมีเจตนาเลวไม่ดีกับฉันด้วยการอัปโหลดวิดีโอและหวังแฉฉัน อ้างว่าฉันเป็นแบบนั้นแบบนี้ แต่โพสต์นี้ไม่ได้เกี่ยวกับผู้หญิงคนดังกล่าว ฉันแค่อยากขอบคุณทุกคนที่ยืนอยู่ข้างฉัน

เธอกล่าวต่อว่า ฉันเป็นแม่ที่หุ่นฟิตปั๋งและทำงานหนัก ฉันดูแลลูกของฉันด้วยความรักทั้งหมดที่มีในโลก ฉันไม่เคยทำแย่ๆ กับใครเลย ทุกคนที่รู้จักฉัน รู้ว่าฉันมีจิตใจที่เต็มไปด้วยคุณค่าและความรัก

งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย

ที่มา เดอะซันเดลิสตาร์ และ mgronline