เต๋อ ฉันทวิชญ์ รวยมาก เป็นทายาทเศรษฐี

เต๋อ ฉันทวิชญ์ รวยมาก เป็นทายาทเศรษฐี

เต๋อ ฉันทวิชช์ หนุ่มอารมณ์ดี ที่กำลังคบหาดูใจ กับ นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา น้อยคนจะรู้ว่า เต๋อ ฉันทวิชช์ มีกิจการใหญ่ ที่ทำมาตั้งแต่รุ่นพ่อ นอกเหนือจากอาชีพนักแสดงแล้ว อีกหนึ่งอาชีพหลักของเขาคือ การเป็นนักเขียน หรือนักเขียนบทภาพยนตร์ด้วย หนังที่เขาสามารถเขียนจนโกยรายได้มากกว่า 1,000 ล้าน

เห็นจะเป็นหนังดังอย่างกวนมึนโหและพี่มากพระโขนง ที่ทำให้เขานั้นสามารถสร้างชื่อเสียงได้แม้ไม่ได้เป็นหนึ่งในหนักแสดงเรื่องนี้เลยสักนิด นอกจากความสามารถที่เจ้าตัวมีแล้วนั้น หนุ่มคนนี้ก็ยังมีฐานะที่ร่ำรวยมาก ๆ เพราะชีวิตจริงหนุ่มคนนี้เป็นถึงทายาทโรงงานใหญ่ ที่ได้ผลิตและส่งออกเหล็กของประเทศอีกด้วย สำหรับพระเอกหนุ่มมาดกวน เต๋อ ฉันทวิชช์ พระเอกร้อยล้านสู่นักเขียนบทพันล้าน เต๋อ ฉันทวิชช์ จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนทิวไผ่งาม และศึกษาต่อระดับอุดมศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เอกภาพยนตร์และภาพนิ่ง ระหว่างศึกษามีผลงานละครเวทีของคณะตั้งแต่ปี 2544 ถึง 2547

หลังจากจบการศึกษา ทำงานฟรีแลนซ์ เป็นผู้เขียนบท ผู้ช่วยผู้กำกับ ตากล้องเบื้องหลัง และแอ็กติงโค้ช ให้กับค่ายจีทีเอช จนมาได้แสดงเป็นตัวเอกในภาพยนตร์เรื่อง ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น รับบทเป็น เหิรและมีผลงานเรื่องต่อมาคือเรื่องโปรแกรมหน้า แสดงร่วมกับวรกาญจน์ โรจนวัชร ภาพยนตร์ที่ทำรายได้เกิน 100 ล้าน คือ กวน มึน โฮคู่กับ หนึ่งธิดา โสภณ ATM เออรัก เออเร่อ ผลงานที่ เต๋อ ฉันทวิชช์ ร่วมเขียนบทและทำรายได้ไปกว่าพันล้านบ าท ทุบสถิติหนังไทยทุกเรื่องคือภาพยนตร์เรื่อง พี่มากพระโขนง ซึ่งเป็นเรื่องที่ตัวเองภูมิใจมากที่สุดเพราะเบื้องหลังความฮาก็มาจากมุขของเขานั่นเอง นอกจากฐานะอันร่ำรวยแล้ว หนุ่มคนนี้ ยังมีทั้งคารมณ์ และเสน่ห์จนสามารถมัดใจนางเอกเบอร์ต้นของวงการได้

เป็นคู่ที่หวานเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ