จนมุม ใบตอง ตอบกลับทันที หลังถูกถาม เงิน 300,000 ที่กาโตะให้ เหลือเท่าไหร่

จนมุม ใบตอง ตอบกลับทันที หลังถูกถาม เงิน 300,000 ที่กาโตะให้ เหลือเท่าไหร่

ยังเป็นประเด็นที่หลายคนยังให้ความสนใจ กรณีหญิงสาวชื่อใบตอง มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ นายพงศกร จันทร์แก้ว หรือ อดีตหลวงพี่กาโตะ หรือ แรมโบ้ วัย 23 ปี ซึ่งก่อนหน้านั้นที่มีการออกมาแฉคลิปเสียง กาโตะ ได้ยืนยันเสียงแข็งเลยว่า เสียงน่ะคล้ายตน แต่ความจริงแล้วไม่ใช่ จนสุดท้ายได้สึกออกมาและทั้งสองฝ่ายรับสารภาพว่าทำจริง

โดยล่าสุดตองได้เล่าว่า เมื่อวันที่ 31 มค. 2565 ตนได้ไปถวายเพลกับอดีตพระ ได้มีการเดินชมวัด ตนได้เดินไปถามอดีตพระว่าถ้าจะติดต่อวัดอีกต้องทำยังไง เลยมีการแลกไลน์ติดต่อกัน โดยอดีตพระมักจะทักมาถามบ่อยๆ ชวนคุยกับเธอ พอมีการพูดกันกันมากขึ้นก็ได้มีการเปิดใจคุยกันมากขึ้น สุดท้ายมีการนัดแนะไปเที่ยวพักผ่อนกันบนเขื่อน

ล่าสุดหนุ่ม กรรชัย ถามว่า หลังจากคลิปหลุด มีคนจะมอบเงินให้คุณ 3 แสน เพื่อให้หยุดพูดเรื่องนี้หรือไม่ สีกาตองตอบว่า เรื่องนี้เป็นความจริง และตนก็รับเงินนี้ เริ่มต้นเรื่องคือ อดีตพระรีบโทรศัพท์มาบอกว่า เดี๋ยวจะให้เบอร์โทรศัพท์พ่อเลี้ยงที่ไว้ใจได้ แล้วเดี๋ยวเขาจะเอาที่ดินไปจำนอง เอาเงินก้อนนี้มาให้ พร้อมย้ำว่า ตอนนี้เขาไม่ได้ใช้โทรศัพท์แล้วนะ ไม่ต้องโทร. คุยกับพ่อเลี้ยงได้อย่างเดียว และมีการนัดกับทางพ่อเลี้ยงที่เซียร์ รังสิต

อย่างไรก็ตาม มีเงื่อนไขคือ ตนจะต้องปิดบัญชี กับ ลบไลน์ทิ้ง รวม 2 ข้อ ซึ่งตนก็ลบไลน์ทิ้งต่อหน้า เขาก็ถ่ายคลิปเอาไว้ ส่วนเรื่องปิดบัญชี เขาก็เอาสลิปไปด้วย

หลังจากนั้น หนุ่ม กรรชัย ก็บอกว่า 3 แสนไม่เอาได้ไง เอาไปแล้วก็แฉต่ออีกนะ ทางสีกาตองก็รีบชี้แจงว่า ตนพูดความจริง ส่วนหนุ่ม กรรชัย ก็พูดว่า เงินก็ได้ ความจริงก็พูด สุดเหมือนกันนะหมอปลา

นอกจากนี้ สีกาตองยังยอมรับว่า เงิน 3 แสนบาทที่ได้มานั้น ใช้ไปแล้วด้วย สุดท้าย ก็ขอโทษทุกคนกับเรื่องที่เกิดขึ้น ขอโทษที่ทำลายวงการพุทธศาสนา ขอโทษทุกฝ่ายที่ทำให้เดือดร้อน มันเกิดจากความไม่มีสติ ขาดความชั่งใจ

อย่างไรก็ดีหลายๆคนยังคงเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงความเหมาะสมในการออกมาพูดครั้งนี้ของตองเป็นอย่างมาก