เปิดชีวิต สิริเวช ตัวประกอบ 100 เรื่อง

เปิดชีวิต สิริเวช ตัวประกอบ 100 เรื่อง

เชื่อเหลือเกินว่าหลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีกับนักแสดงสู้ชีวิต “สิริเวช เจริญชนม์” กับอีกหนึ่งมุมของชีวิตตำรวจตัวประกอบ แม้ไม่ใช่พระเอก หรือดาราดังแต่หลายคนคงจะเคยเห็นกันอย่างแน่นอน

เดิมทีคุณสิริเวชนั้นมาจากครอบครัวที่ทำสวนยางพารา หาเช้ากินค่ำ ด้วยความที่เจ้าตัวเป็นคนที่ กตัญญู และอยากแบ่งเบาคุณพ่อคุณแม่ ตนจึงขวนขวายที่จะทำทุกวิธีเพื่อให้ครอบครัวมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เจ้าตัวเปิดใจว่า เมื่อก่อนเขาทำทุกอย่างเพื่อจุนเจือครอบครัว และคิดอยู่เสมอว่าวันนึงต้องเข้าเมืองกรุง เพื่อสร้างโอกาสให้ตัวเอง และนำเงินกลับมาให้พ่อกับแม่ และแล้วก้าวแรกที่สำคัญของเขาก็มาถึงคือการได้ทำหน้าที่เป็นตำรวจ กระทั่งวันนึงค่ายกันตนาก็ได้ให้ความสนใจในตัวเขา คุณสิริจึงได้เริ่มต้นการเป็นนักแสดงตั้งแต่วันนั้น

ในช่วงแรกๆ ถึงแม้ว่าตนจะเป็นนักแสดงแล้ว แต่เมื่อไหร่ที่มีเวลาว่างเขาจะหาอะไรทำเพื่อหาเงินให้ตัวเองเรียกว่าเฝ้าร้านทองก็ทำมาแล้วครับ ทุกวันนี้ก็เป็นเวลาสิบกว่าปีได้แล้วที่เจ้าตัวได้โลดแล่นในวงการบันเทิง เขาแสดงไปไม่น้อยกว่าร้อยเรื่อง ความเป็นอยู่ของเขากับครอบครัวก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเพราะความพยายามของเขาที่ไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาตัวเอง

เรียกว่าเป็นคนที่เราเห็นหน้า่อยจนจำหน้าได้เป็นอย่างดียิ่งกว่านักแสดงซะอีก