ฮาร์ท สุทธิพงศ์ เผยชีวิตครอบครัวเมีย 3 คน ลูก 9 คน แฮปปี้มากไม่มีทะเลาะกัน

ฮาร์ท สุทธิพงศ์ เผยชีวิตครอบครัวเมีย 3 คน ลูก 9 คน แฮปปี้มากไม่มีทะเลาะกัน

บอกเลยว่าเป็นอีกคนที่ค่อนข้างจะใช้ชีวิตเป็นส่วนตัว ไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องราวของครอบครัวให้รับรู้ สำหรับอดีตผู้ประกาศข่าวและนักร้องชื่อดังอย่างฮาร์ท สุทธิพงศ์ คู่หูดูโอ้จากวงเบิร์ดกะฮาร์ท โดยที่หลายๆคนคุ้นเคยกับบทบาทของนักร้องและนักดนตรีของเค้า อย่างไรก็ดีสิ่งที่หลายๆคนไม่เคยรู้มาก่อนสำหรับเรื่องราวของครอบครัวคุณฮาร์ท สุทธิพงศ์ ภูมิใจ หลังจากที่ ฮออกรายการเปิดบ้านหรูกลางกรุง พร้อมกับเปิดเผยเรื่องที่ฮือฮาเป็นอย่างมาก

นั่นก็คือการเผยชีวิตครอบครัวภรรยา 3 บุตรที่เกิดจากสายเลือดอีก 7 คน นอกจากนี้ยังมีบุตรจากภรรยาอีก 2 รวมกันทั้งหมด 9 คนฮาร์ท บอกด้วยว่า ส่วนภรรยา 3 แต่อยู่บ้านคนละหลัง ในบริเวณเดียวกัน จริงๆ ทั้งสามคนแรกเริ่ม ก็คงไม่พอใจกันแหละ มีระหองระแหง แต่มี สถานการณ์ให้เข้าใจกัน ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากความสงสารตัวพี่ฮาร์ทด้วย

ซึ่ง เอ็นดู ภรรยาคนที่สาม เริ่มจากเป็นผู้ช่วยภรรยา เป็นผู้จัดการให้ก็ไปไหนด้วยกันตลอด ก่อนจะมาเป็นภรรยาอีกคน ตอนนี้ก็อยู่กับคนที่สาม แต่ก็เลี้ยงดูทั้ง 3 ครอบครัวฮาร์ท บอกว่า ไม่ได้เป็นผู้บริหาร แต่รับจ้างทำงานพิธีกร อ่านข่าว รับหมด แต่ตอนนี้เขาไม่จ้างแล้ว อายุมากแล้ว อายุมากงานก็น้อยลง ทุกวันนี้ เลี้ยงไส้เดือน เปลี่ยนขยะเป็นเงิน โดย เอ็นดู ภรรยา ก็หาตังซัพพอร์ตครอบครัว ทำปลาสลิดทอด ก็ช่วยกันหาเงิน อร่อยขนาดต้องสั่ง จองล่วงหน้ากันเลย

ฮาร์ทบอกว่าก็ต้องมาออกรายการอย่างนี้ หารายได้เยอะๆ ทุกวันนี้พี่ฮาร์ท ก็ไม่ได้อยู่เฉย นอกจากงานพิธีกร งานลงเสียงโฆษณา ทำรายการทีวีแล้ว พี่ฮาร์ทยังเปิดบ้านให้เป็นร้านอาหารเดือนละครั้ง ชวนเพื่อน แฟนๆ มาทานข้าว ซึ่งคิดตังคนละ 1400 บ โดยคุณศรีภรรยา เอ็นดู คนนี้มีฝีมือทำกับข้าวเก่ง

อยู่รวมกันอย่างอบอุ่นและเข้าใจ

เป็นครอบครัวใหญ่ที่อยู่กันด้วยความรักและความเข้าใจ ทำให้เค้ากลายเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลกนั้นเอง