หญิงลี ทุ่มเงินล้านสร้างรีสอร์ท-สวนน้ำ ที่บ้านเกิด

หญิงลี ทุ่มเงินล้านสร้างรีสอร์ท-สวนน้ำ ที่บ้านเกิด

หากพูดถึงเพลงที่โด่งดังเป็นอย่างมากในยุคสมัยหนึ่งที่ไม่ว่าเพลงที่จะเปิดที่ไหนทุกคนก็จะสามารถร้องและเต้นตามได้ นั้นคือผลงานของนักร้องลูกทุ่งที่สร้างตำนานอย่างหญิงลี โดยเธอเป็นปลื้ม ลิซ่า BLACKPINK หลังทำให้คนไทยและคนทั่วโลกรู้จักบุรีรัมย์ พร้อมรับงานร้องเพลงแถมยังเปิดรีสอร์ตต้อนรับแขกมาพัก พร้อมลงทุนทำสระน้ำกว่า 3 ล้านบาท

โดยทางด้าน หญิงลี ศรีจุมพล นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ได้ออกมาระบุเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เริ่มจะลดลง ที่อาจจะเปิดโอกาสให้หลากหลายอาชีพ ได้เดินต่อไปว่า จากที่ทราบข่าวว่าอาจจะมีการคลายล็อก การดำเนินกิจการของสถานประกอบการ กลุ่มให้บริการ เช่นร้านอาหารที่สามารถเล่นดนตรีได้ หรืออาจจะมีการจัดแสดงคอนเสิร์ตได้ ตามขั้นตอนของคณะกรรมการ

ส่วนตัวรู้สึกดีใจ ที่สถานการณ์การได้ลดลงตามลำดับ ถึงแม้จะไม่ได้ 100 เปอร์เซ็นต์ก็ตาม แต่กลุ่มศิลปินทุกระดับ ตั้งแต่ร้านอาหาร หรือนักร้องอาชีพ ต่างดีใจกับความเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้น เพราะถือว่าเป็นสัญญาณที่ดี ที่ผู้ที่มีอาชีพนี้จะกลับมาหากินได้อีก

ตอนนี้มีความรู้สึกว่าอยากไปแสดงคอนเสิร์ตให้แฟนเพลงได้รับชม เพราะคิดถึงแฟนเพลงมาก ที่ผ่านมาได้แค่ร้องเพลงผ่านเฟชบุ๊กส่วนตัว รวมถึงรีสอร์ตหญิงลี ลั้ลลา ตั้งอยู่ที่ ต.บ้านคู อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ที่ลงทุนทำสระน้ำไปกว่า 3 ล้านบาท เพื่อต้องการให้ทุกคนได้มาสัมผัส จะได้เริ่มเปิดดำเนินการ หญิงลี กล่าวด้วยว่า กระแส ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า นักร้องสายเลือดไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกวง BLACKPINK ประเทศเกาหลีใต้ ในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ผู้คนรู้จักจังหวัดบุรีรัมย์มากขึ้น

ส่วนตัวชอบลิซ่ามาตั้งแต่ตอนแรก พอมารู้ว่าลิซ่าเป็นคนบุรีรัมย์เหมือนกัน ยิ่งทวีความรักให้กับลิซ่า ที่มอบความสุขให้ชาวบุรีรัมย์ ตอนนี้กิจการก็กำลังพัฒนาไปได้ดีค่ะ ก็ดีใจมากๆ รีสอร์ทหญิงลีมี 30 ห้องพัก แล้วก็มีห้องสัมนาจุคนได้ประมาณ 80 ท่าน มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ หรือสวนน้ำขนาดเล็กให้น้องๆ หนูๆ บ้านเรามาฝึกว่ายน้ำ มาเล่นน้ำ เพียงแค่ 50 บาท ไม่จำกัดเวลาแล้วแต่จะเล่น คนที่มาไกลๆ ก็อยู่นานๆ ได้

งานนี้ใครที่เป็นแฟนเพลงของหญิงลี หากมีโอกาสได้ไปจังหวัดบุรีรัมย์ อย่าลืมไปแวะพักรีสอร์ทของหญิงลีกันด้วยนะคะ