ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ เล่าทำอะไรรวยขึ้นแท่นเศรษฐีนี

ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ เล่าทำอะไรรวยขึ้นแท่นเศรษฐีนี

เรียวกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่มากด้วยความสามารถแถมยังอารมณ์ดี เรียกว่าแค่เห็นหน้าเธอก็สามารถมีรอยยิ้มได้แล้ว เรียกว่าในวงการบันเทิงเธอทำมาแล้วเดือบทุกอย่าง สำหรับสาวคนนี้ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ล่าสุดผันตัวมาทำธุรกิจขายน้ำปลาร้าส่งเกาหลี 1 ปีผ่านไปถอยรถสปอร์ตหรูราคาหลายล้านมาขับเล่น

อยู่ในวงการบันเทิงโด่งดังเป็นที่รู้จักจนมีเงินเก็บ มีบ้าน มีรถชีวิตสะดวกสบายมากขึ้น หลังทำงานขยันขันแข็ง สำหรับตลกชื่อดัง ตุ๊กกี้ สุดารัตน์

นอกจากงานหน้าจอทีวีที่เธอมีไม่ขาดแล้ว เธอยังทำธุรกิจขายน้ำปลาร้า ซึ่งตอนนี้ดังไกลไปขายที่เกาหลีแล้วด้วย เพียงแค่ 1 ปีประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

ล่าสุด สาวตุ๊กกี้ ถอยรถสปอร์ตหรูสีเหลืองราคาคันละหลายล้านบาท ตั้งชื่อรถด้วยว่า น้องราชา มาขับเล่นเป็นรางวัลให้ตัวเอง พร้อมแคปชั่นถึงความภูมิ ใจในครั้งนี้ไว้ว่า…

“วันนั้น กับ วันนี้ 1 ปี ที่สะใจ ชีวิตของตุ๊กกี้ มีความโชคดีที่สุดคือ เทวดาส่งพลังความ อดทน ต่อสู้ กำลังใจที่ดี ชี วิ ต นับจาก0 พร้อมกับติดลบมา ทนๆ สู้ๆ ดิ้นๆ มาตล อ ด ชี วิ ตสุดสุด มาทุกอ ย่ าง

ขอบคุณ ใจเด็ดของตัวเอง และ ความท ด ส อบท ด ล องทำ ของบู้ นี่ละ นะเวลาที่เรา อ ด ท น ดิ้นรน ไม่ว่ามาได้มามาก หรือได้มาน้อย ก็รับมัน ทำหมด ผ่านมาหมดแล้วนะ ความทดสอบก็ผ่านมาหมดแล้วชี วิ ต มันต้องสุดๆ ให้มันสุดๆ แล้วหยุดที่ความสุขใจ

วันนี้เมื่อปีที่แล้ว ความก้าวหน้าของปลาร้าราชา ผ่านเข้าเกาหลี ครั้งแรก จนย า วไกลมาปีนึงละ วันนี้ของปีนี้ได้รางวัลมาครองใจ

…ขอต้อนรับความแรงเข้าบ้าน ตั้งชื่อว่า น้องราชา ขอบคุณ ทุกคนที่อยู่เคียงข้างตล อ ด ของคุณ ปลาร้าราชา ที่อ ร่อ ยจนข า ยดีที่สุด

ในตอนนี้ ขอบคุณ บูบู้ ที่เป็นสมองคิดและเป็นแรงพลังหลัก ไม่ท้อไม่ถอย ในการทำอาชีพที่สะใจนี้ จนมาถึงทุกวันนี้ นายสู้เราก็สู้ สู้กันไป สะใจดี

ชี วิ ต ดิ้ นให้สุดแล้วหยุดที่ความสุข ferriderbubu plara.racha ขอบคุณปล าร้ าราชา ซอสลาวา ขอบคุณ ความสุขแบบสุดๆๆ พี่เ จ็ บ ม าเยอะ น้องไหวไหมล่ะ”

ตุ๊กกี้้ ชิงร้อยชิงล้าน ต้องบอกว่าเธอเป็นตลกหญิงที่น่าชื่นชมจริง ๆ นอกจากจะสร้างบ้านให้พ่อแม่อยู่ต่างจังหวัดแบบหรูหราอลังการแล้ว

วันนี้ ตุ๊กกี้ ยังให้รางวัลชีวิตด้วยการซื้อคฤหาสน์หลังงามให้กับตัวเองเป็นบ้านที่ตุ๊กกี้บ อ กว่าได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองจริง ๆ

ทั้งนี้ ตุ๊กกี้ ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ที่เธอประสบความสำเร็จเป็นตุ๊กกี้ในวันนี้ได้ต้องขอบคุณครอบครัวที่คอยให้กำลังใจ บูบู้ แฟนหนุ่มที่เป็นทุกอย่างในชีวิตของเธอ และตุ๊กกี้บอกว่าที่ลืมไม่ได้เลยคือพี่หม่ำ จ๊กม๊ก และ คุณปัญญาที่ให้โอกาสให้ชีวิตใหม่

ล่าสุดในวันนี้ ตุ๊กกี้ เปิดบ้านหรูของตัวเองทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ท่ามกลางเพื่อนพ้องที่มาช่วยงานและร่วมยินดี ซึ่งในภาพอินสตราแกรมของ ตุ๊กกี้ อวยพรตัวเองว่าขอให้บ้านหลังนี้อยู่เย็นเป็นสุข

ขอให้มีความสุขเช่นเดียวกันและขอแสดงความยินดีด้วยนะจ๊ะกับรางวัลชีวิตชิ้นใหญ่ เธอเป็นตลกตัวอย่างจริง ๆ เพราะเธอมีความกตัญญู

เคล็ดไม่ลับความสำเร็จของเธอคือความอดทนและความพยายามนั้นเอง หวังว่านี้จะเป็นตัวอย่างที่ดีของคนที่ไม่ยอมแพ้ง่ายๆนะคะ