เปิดประวัติ สารวัตรหมี สามี แพนเค้ก เขมนิจ

เปิดประวัติ สารวัตรหมี สามี แพนเค้ก เขมนิจ

เรียกได้ว่ากำลังเป็นคู่ข้าวใหม่ปลามันที่เพิ่งจะเข้าพิธีวิวาห์กันแบบเรียบง่าย สำหรับนางเอกหน้าสวย แพนเค้ก เขมนิจ กับ สารวัตรหมี ที่บอกได้เลยว่า ประวัติของแฟนหนุ่มไม่ธรรมดาจริง ๆ หลังมีดราม่าเรื่องสินสอดจาก แม่หน่อย นวลนง คุณแม่ของนางเอกสาวกับกระแสเม้าธ์เรียก 100 ล้าน จากว่าที่ลูกเขย ล่าสุดทั้งสามคนก็ได้ควงกันมาออกรายการ แฉ ช่อง GMM25 เจอพิธีกรฝีปากกล้า นำทีมโดย มดดำ คชาภา ถามกันแบบเจาะลึก

โดย สารวัตรหมี มาแฉตัวเองกว่าจะได้เป็นแฟนนางเอกสาว ซึ่งเมื่อเจอกันครั้งแรกตอนไปช่วยงานจิตอาสา เจ้าตัวไม่เคยรู้จักว่าเป็นนางเอก หลังจากนั้นจึงรู้ว่าเป็นนางเอกดังระดับซุปตาร์ รู้สึกชอบ แต่เข้าไม่ถึงตัวแน่ เลยให้พี่ก้อง(สารวัตรก้อง พ.ต.ท.นรบดี ศศิประภา ทายาทนายทหารคนดังอดีตสามีหมิว ลลิตา) ช่วยประสานหาคนที่สนิทสนมกับทางแม่หน่อย จนเกิดปฏิบัติการจีบนางเอกสาว โดยที่ แม่หน่อย และ สาวแพนเค้ก ก็ไม่รู้เรื่อง

เจ้าตัวบอกว่า ก็จะเข้าไปดูว่า เค้าชอบกินอะไร ชอบอะไร สารวัตรหมี รับว่ายาก ถึงจะได้ไปเจอเค้า หลายเดือนกว่าจะได้ไปถึงตัว เพราะเราอยู่ต่างกัน พี่ที่รู้จักกับทางพี่ก้องก็ช่วยการันตีอีกแรงว่าเราไว้ใจได้ ขณะที่ แพนเค้ก ซึ่งเป็นคนที่ปิดตัวเองระดับหนึ่ง บอกว่า เปิดใจให้ เพราะรู้สึกว่า เป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วเหมือนคุณแม่เรา คือ รู้สึกอบอุ่น ปลอดภัย เค้าดูแล ระวังให้หมดทุกอย่างเหมือนที่คุณแม่ทำ

ส่องโปรไฟล์ สารวัตรหมี เจ้าบ่าวป้ายแดงของนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ เผยยศ พันตำรวจโท เงินเดือนเท่าไร ลือสนั่นครอบครัวมีสมบัติมหาศาล เป็นที่ดินใจกลางย่านทองหล่อ

สารวัตรหมี มีชื่อจริงและยศ คือ พันตำรวจโท ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ชื่อเล่น หมี เกิดวันที่ 1 ตุลาคม 2520 ปัจจุบันอายุ 45 ปี เป็นลูกชายคนเดียวของ พันตำรวจเอก ชุติปกรณ์ เปรมานนท อดีตผู้กำกับตรวจคนเข้าเมือง ซึ่งมีการร่ำลือกันว่า ครอบครัวสารวัตรหมี มีสมบัติมหาศาล ซึ่งเป็นที่ดินใจกลางกรุงเทพฯ อย่างย่านทองหล่อ

ด้านการศึกษาก็ไม่ธรรมดา สารวัตรหมี ไปเรียนต่อที่สหรัฐอเมริกาเพียงลำพัง เรียนไปด้วยทำงานไปด้วยจนจบปริญญาตรี รวมระยะเวลา 8 ปี หลังจากที่กลับมาที่ประเทศไทยทำงานสายงานบันเทิงกับค่ายแกรมมี่ เป็นโปรดิวเซอร์รายการทีวีต่าง ๆ ต่อมาย้ายไปทำงานกับบริษัท บีอีซี เทโร ซึ่งเป็นผู้จัดงานคอนเสิร์ตใหญ่ ๆ ให้กับศิลปินไทยและต่างประเทศมากมาย