น้องวีวี่ ลูกสาว ต้อม รชนีกร ยิ่งโตยิ่งสวยลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น

น้องวีวี่ ลูกสาว ต้อม รชนีกร ยิ่งโตยิ่งสวยลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น

เรียกว่ายิ่งโตยิ่งสวยและเซ็กซี่ไม่แพ้คุณแม่เลยทีเดียว แถมต้องบอกเลยว่าความสวยความแซ่บของเธอนั้นได้แม่มาแบบเต็ม ๆ สำหรับ “น้องวีวี่ เวอร์โรนิก้า” ลูกสาวสุดที่รักของนักแสดงสาว “ต้อม รชนีกร” ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งคู่แม่ลูกที่มีชีวิตรักอยู่บนความขรุขระและไม่พอดีมาเกือบตลอดชีวิต

แต่กว่าจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์ขนาดนี้ เธอต้องผ่านกับความผิดหวังมามากมาย ทั้งเรื่องความรักซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกระทั่งถึงวันนี้วันที่ครอบครัวอบอุ่น ซึ่งตอนนี้ลูก ๆ ก็เริ่มโตกันหมดแล้ว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งลูกสาวดาราสุดฮอตอีกหนึ่งคนเลยก็ว่าได้

สำหรับ น้องวีวี่ สาวลูกครึ่งสุดแซ่บของ คุณแม่ต้อม เมื่อถามคุณแม่ว่า เป็นคนดันบุตรสาวคนโตเข้าวงการใช่หรือไม่ คุณแม่ก็เผยว่า พอดีมันมีฉากที่ต้องหาเด็กมาเล่น คือเหมือนกับว่า อยากให้เขาได้แสดงออก เพราะเขาขี้อายมาก

พอดูไปแล้วเขาก็เหมือนจะมีพรสวรรค์อยู่ แต่เขาไม่กล้าเอาออกมาใช้ ก็เลยลองก็ได้ แต่แค่ขำขำ รับเชิญก็พอ ในบท ต้อม ได้เล่นกับน้องด้วย แต่ก็ไม่ได้สอนอะไรมากค่ะ อยากให้เขาเรียนรู้และกล้าแสดงออก จากที่ถามผู้กำกับว่า รอดไหม เขาก็บอกว่า ก็ได้อยู่นะ เท่าที่ดูแววตาหรืออะไรก็เล่นได้ แล้วผู้กำกับยังไม่ทราบว่า เป็นบุตรสาวของเรา

เขาจะแบบน้องเสื้อเหลืองให้เล่นแบบนี้ ๆ แล้วเขาก็จะแบบเม้าท์กัน คุณยายเขาก็ฟังข้อมูลสุดชีวิต เขาบอกเขาชอบนะ ตามันเล่นได้ เมื่อก่อนเขาไม่ชอบค่ะ แต่พอไปรับเชิญมาได้ตอนหนึ่งเริ่มชอบแล้ว เพราะบอกว่าโอ้โหทำงานง่ายจังเลยเนอะ ทำงานปุ๊บได้รายรับปั๊บเลย

เมื่อถามว่า คุณยายคงอยากให้หลานเข้าวงการใช่ไหม คุณแม่ต้อมตอบว่า ก็ตามธรรมดาค่ะ อยากเห็นน้อง เห็นหลานมีความสามารถ ที่บ้านใครเป็นคนเก็บออม คุณแม่บอกว่า ให้เขาเก็บค่ะ เขาจะได้ภูมิใจ ไม่ต้องกลัวใช้ไม่เป็น น้องใช้เป็นค่ะ แล้วก็น้องงก งกมากค่ะ เมื่อถามว่าถ้าให้น้องเข้าวงการกลัาว่าน้องจะไม่เรียนไหม คุณแม่รีบตอบทันทีเลยว่า ไม่ได้ค่ะ คงไม่ให้รอก หนูกะว่าแค่ให้เล่นรับเชิญค่ะ

ถ้าจะเป็นเรื่องเป็นราวแล้วขาดการเรียนคงจะไม่ยอมเหมือนกัน ต้องบอกว่าคุณแม่นั้นใส่ใจกับเรื่องการเรียนของน้องมาเป็นอันดับหนึ่งอยู่เสมอ เพราะนอกจากเรื่องแฟน ถ้ามีจะต้องไม่เสียการเรียน เรื่องการรับงานนอกเหนือจากเวลาว่าง ก็ต้องพิจารณา ถ้าหากไม่กระทบกับการเรียนก็อาจจะยังพอเป็นไปได้อยู่บ้างค่ะ

เรียกว่าลูกสาวสวยระดับนางเอกไม่แพ้คุณแม่จริง ๆ เชื่อว่าอีกไม่นานเราต้องได้เห็นผลงานของน้องทางหน้าจอแน่นอนคะ