เรือนหอ บ๊วย เชษฐวุฒิ 29 ล้าน หลังหย่า ตุ๊ก ชนกวนัน ผ่อนคนเดียวจนหมด

เรือนหอ บ๊วย เชษฐวุฒิ 29 ล้าน หลังหย่า ตุ๊ก ชนกวนัน ผ่อนคนเดียวจนหมด

เรื่องราวของครอบครัวดาราอีกหนึ่งคู่ที่จบกันแบบไม่ค่อบสวยเท่าไหร่นัก สำหรับคุณแม่สายสตรองที่มีบ้านเดี่ยวสองชั้นหลังใหญ่ของ “ตุ๊ก-ชนกวนัน รักชีพ” ที่เก๋ไก๋และโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ด้วยการออกแบบของ คุณสุวาสน์ เมฆคงถาวร ดีไซเนอร์ของแบรนด์ WWA ซึ่งแต่เดิมเคยเป็นเรือนหอของ ตุ๊ก ชนกวนัน และ บ๊วย เชษฐวุฒิ นั่นเอง

โดยทั้งคู่ชื่นชอบเสื้อผ้าของแบรนด์ WWA เป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว ประกอบกับได้ไปเยี่ยมชมบ้านของ คุณสุวาสน์ แล้วชอบจึงขอให้ช่วยออกแบบเรือนหอให้

ซึ่งเป็นการผสมผสานความชอบของ ตุ๊ก ที่ชอบสไตล์คลาสสิกวินเทจ และ บ๊วย ที่ชอบความกว้างๆ โล่งๆ เปลื อยๆ ในแบบอินดัสเทรียล ทำให้เกิดเป็นบ้านหลังนี้ขึ้นมา

ด้วยเพดานที่สูงถึง 4 เมตร ในโทนสีขาว ดำ และแปลนบ้านที่แตกต่างจากบ้านตามหมู่บ้านจัดสรรทั่วไป ท่ามกลางพื้นที่สวนกว้างใหญ่ ต้นไม้ใหญ่ร่มรื่น จะเก๋ไก๋เบอร์ไหน ตามมาชมกันค่ะ

บ้านหลังนี้ ตุ๊ก อยู่มาได้ย่างปีที่ 12 แล้ว โดยปัจจุบันอาศัยอยู่กับลูก ๆ อย่าง น้องแพรว และ น้องภูมิ ด้วยพื้นที่บ้านที่กว้างขวาง ทำให้เด็ก ๆ มีกิจกรรมทำมากมาย ผนวกกับการเลี้ยงดูของ สาวตุ๊ก เอง ที่ต้องการให้เด็ก ๆ เติบโตอย่างธรรมชาติ ไม่ติดโทรทัศน์ หรือ สื่อโซเชียลต่าง ๆ

ทำให้เด็ก ๆ มีงานอดิเรกตามความชอบ และ ได้ใช้พื้นที่ภายในบ้านอย่างคุ้มค่า อีกทั้งยังเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์อีกด้วย ซึ่งบ้านหลังนี้โดดเด่นด้วยอิฐ และเพดานสูง 4 เมตร พื้นสีเข้ม ทำให้บ้านดูคล้ายสตูดิโอ แต่สวยทุกมุม เดิมที หนุ่มบ๊วย รับหน้าที่ผ่อนบ้านหลังนี้เอง แต่หลังจากหย่ ากันแล้ว สาวตุ๊ก ก็ตัดสินใจผ่อนบ้านต่อเองอีก 7 ล้านบาท

เพราะเล็งเห็นว่าน่าจะคุ้มค่ากว่าการขายต่อ โดยเปลี่ยนจากค่าบ้านมาเป็นค่าเลี้ยงดูจาก บ๊วย แทน อย่างไรก็ตาม บ้านหลังนี้เหมาะกับครอบครัวของตุ๊ก ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ที่ทั้งสวย มีสไตล์ และใช้งานได้จริง ทำให้เด็ก ๆ เติบโตอย่างเป็นธรรมชาติตามพัฒนาการของเด็กอย่างแท้จริง

เรียกว่าเป็นคุณแม่คนเก่งที่เลี้ยงลูกและทำงานหาเงินด้วยตัวเอง อย่างไรก็ดีสิ่งที่สำคัญที่สุด คือ ความรู้สึกของลูก ๆ นั่นเอง