เข้ม หัสวีร์ ขึ้นแท่นพระเอกดัง เผยชีวิตมีแม่อยู่เบื้องหลัง

เข้ม หัสวีร์ ขึ้นแท่นพระเอกดัง เผยชีวิตมีแม่อยู่เบื้องหลัง

เรียกว่าไม่ได้มีดีแค่หน้าตาเพียงอย่างเดียว สำหรับพระเอกหนุ่มมาดเข้มคนนี้ “เข้ม หัสวีร์” ซึ่งเรื่องราวที่หลายคนไม่เคยทราบมาก่อน ตอนที่เจ้าตัวอายุ 18 ปี เรียนจบ ปวช. เข้ามาหางานทำที่กรุงเทพฯ ได้งานเป็นช่างเชื่อมเหล็ก แล้วไม่มีตังกินข้าว

สำหรับ หนุ่มเข้ม ตอนนั้นเคยเกือบไม่รอด เพราะไม่ได้กินข้าว 3 วัน ไม่ได้คุยกับครอบครัว และตอนนั้นมีศักดิ์ศรี ว่าจะไม่ขอใคร ซึ่งตั้งแต่วันที่ออกมาทำงานก็ไม่ได้ติดต่อใคร แล้วตอนนั้นสิ่งแรกที่นึกถึงคือ หน้าของแม่ แล้วก็นึกถึงความสะดวกสบาย ความอบอุ่นในครอบครัว มันย้อนกลับมา อยู่บ้านมีข้าวกิน มีความอบอุ่นให้ แลกเปลี่ยนความคิด มีตาคอยถามสารทุกข์สุกดิบ การเรียนเป็นยังไง

แต่ในวันนั้นเราไม่มี ไม่ได้หันหน้าหาครอบครัว ผมเอาตัวเองออกมา พอมันถึงจุดนั้นผมรู้สึกว่า มันไม่ไหวแล้ว ใกล้จะตายแล้ว เลยโทรหาแม่หลังจากที่ ไม่ได้คุยกันมา 7 ปี ผมบอกแม่ ไม่ไหวแล้ว ผมไม่ได้กินข้าวเลย หลังจากที่คุยกับแม่ ผมรู้สึกวิ้ง หัวไม่ได้คิดอะไรเลย รู้แค่ว่าคงต้องไม่รอดแล้ว มันเย็นขึ้นเรื่อย ๆ ในร่ายกายเรา ไม่ได้กินข้าว มันโหยมาก ๆ

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

ตอนนั้นแทบจะไม่มีความรู้สึกอะไรแล้ว นอกจากภาพทุกอย่างที่มันย้อนกลับเข้ามาในความรู้สึกเรา พอได้คุยกับแม่ แม่ถามว่า ให้แม่กลับไปมั้ย แม่บอกให้ไปขอข้าวเขากินก่อน

เอาชีวิตตัวเองให้รอดในวันนี้ก่อน เดี๋ยวพรุ่งนี้แม่จะกลับเลย หลังจากนั้นเลยทำให้ผมรักแม่มาก แม่คือที่สุดในชีวิตผมแล้ว ผมเลยจะไม่ทำให้แม่ไม่สบายใจ

โดยคุณแม่ของพระเอกสุดฮอตก็ได้โพสต์ภาพลงในไอจีส่วนตัวว่า “ฤกษ์งามยามดี รางวัลชิ้นแรกของนาง ภูมิใจมาก ขอให้ลูกสำเร็จในหน้าที่การงาน แคล้วคลาดปลอดภัย สุขสมหวังดังใจปรารถนาทุกประการเทอญ

ภาพดังกล่าว

เรียกได้ว่าเป็นตัวอย่างลูกกตัญญูและทำงานด้วยความขยัน เพื่อเก็บเงินสร้างตัวเองและดูแลครอบครัวให้ทุกคนมีความสุขได้อย่างทุกวันนี้นะคะ