เบียร์ พร้อมพงษ์ โดนชาวโซเชียลขุด ทิ้งลูกกับภรรยา แล้วแต่งงานใหม่

เบียร์ พร้อมพงษ์ โดนชาวโซเชียลขุด ทิ้งลูกกับภรรยา แล้วแต่งงานใหม่

กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกโซเชียลหลังจากนักร้องลูกทุ่งที่ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวดีโดยการแต่งงานใหม่ แต่เมื่อย้อนกลับไปในอดีตนักร้องหนุ่ม “เบียร์ พร้อมพงษ์” ได้เคยมีครอบครัวมาแล้ว แต่สุดท้ายก็แยกทางกับภรรยาและลูก ซึ่งเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เขาก็ได้ตัดสินใจสร้างครอบครัวแต่งงานกับผู้หญิงคนใหม่อีกครั้ง

งานนี้เจ้าตัวได้ประกาศลงเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยโพสต์ภาพและข้อความร่ายยาวพร้อมขอโทษหลายคนที่ไม่ได้ชวนมาร่วมงาน ซึ่งการแต่งงานในครั้งนี้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก โดย หนุ่มเบียร์ ได้ระบุข้อความว่า หนักส่อยกันหาบ ฮักแพง ดูแลกัน ไปดน ๆ จนถึงนิรันดร์

บันทึกไว้ให้จดจำ งานกินดอง 11 กรกฎาคม 2565 พร้อมพงษ์ วงษ์อินตา ปรียาภัทร์ วงษ์อินตา เบียร์กับหมิวขอบพระคุณพ่อและแม่ รวมถึงญาติพี่น้อง เอื้อยอ้าย น้องชายน้องสาวทุกคน ที่มาร่วมอวยพรยินดีครับ ขอบคุณอ้ายวุฒิ พี่น้ำ ครูบอม น้องแอ๊ปเปิ้ลน้องเค้ก อ้ายเอช น้องแมธทิว

น้องพร๊อบ น้องบอส ผู้ที่อยู่เบื้องหลังการจัดงานในครั้งนี้ครับ และอีกหลาย ๆ คนที่ทักมาร่วมอวยพร ขอบพระคุณจากใจครับ นอกจากนั้น หนุ่มเบียร์ ยังได้ขอโทษทุกคนด้วย กราบขอโทษพี่น้องศิลปิน แฟนคลับเฮาอีกหลาย ๆ คนนะครับ ที่บ่ได้บอกกล่าว เบียร์ บ่อยากรบกวนครับเดี๋ยวจะเดินทางมากันลำบาก

ขอบพระคุณทุกคำอวยพรจากพี่น้องเฮาเด้อครับ แต่เรื่องราวยังไม่จบเพราะมีชาวเน็ตและอดีตแฟนคลับของ เบียร์ พร้อมพงษ์ ได้ออกมาคอมเมนต์กันสนั่นโซเชียลพูดถึงพฤติกรรมของนักร้องดัง บางคนก็บอกว่าทิ้งลูกทิ้งภรรยาจนพวกเขาไม่ติดตามผลงานแล้ว ตอนแรก ๆ ชอบมาก ๆ พอมารู้ว่าทิ้งเมียทิ้งลูกตอนที่ตัวเองกำลังลืมตาอ้าปากได้จึงเลิกติดตาม

โดยมีกลุ่มแฟนคลับบางคนเข้ามาคอมเมนต์เอาไว้ว่า ใช่ค่ะ เราเชียร์ตั้งแต่เพลงแรกจนได้แชมป์ แต่พอรู้ว่าทิ้งเมียกับลูกเราหยุดเลย , +1 เลยจ้าไม่เคยคิดว่าลูกผชจะกล้า ทิ้งคนที่เดินร่วมทางเพราะก้าวเดินไปกับคนใหม่แบบนี้ ฯลฯ แต่หากย้อนกลับไป หนุ่มเบียร์ เคยออกมาชี้แจงว่า จบกับภรรยาเก่าด้วยดี เรื่องลูกก็จะส่งเสียค่าเล่าเรียนและเลี้ยงดูทั้งหมด ทรัพย์สินก็ยกให้อดีตภรรยาไม่ได้เอาอะไรคืน

งานนี้ทำเอาแฟนคลับสืบค้นและคอมเมนต์กันอย่างมากมาย อย่างไรก็คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงอีกครั้งนะคะ