น้องรีนา ลูกสาว เธอ รวรีย์ โตเป็นสาวทันแม่แล้ว

น้องรีนา ลูกสาว เธอ รวรีย์ โตเป็นสาวทันแม่แล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่ที่ถึงแม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่อย่างดีที่สุด สำหรับอดีตคู่รักระหว่างพระเอกชื่อดังอย่าง “ออย ธนา” กับอดีตภรรยา “เธอ รวรีย์” ซึ่งเป็นคู่รักที่อยู่ด้วยกันมานานหลายปี จนมีลูกสาวที่เป็นพยานรักด้วยกัน 1 คน คือ “น้องรีนา

แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถใช้ชีวิตคู่ต่อไปได้ เพราะมีเหตุผลอะไรบางอย่าง โดยตอนนี้ น้องรีนา ก็อยู่ในความดูแลของคุณแม่อย่างเต็มตัว

ซึ่งก็มีไปเจอกับคุณพ่อบ้างในบางครั้งตามที่ตกลงกันเอาไว้ และดูเหมือนว่าความรักของทั้งคู่จะจบลงแบบไม่ค่อยสวยสักเท่าไหร่ แต่ด้วยความที่ต้องช่วยกันดูแลลูก ทุกอย่างก็สามารถเดินไปได้อย่างสวยงาม

คุณแม่ยังสาวกับคุณลูกสุดน่ารัก

วันนี้เราจะพามาดูการเดินทางของคุณแม่ ที่พาลูกสาวไปทำบัตรประชาชนในวัย 8 ขวบ แน่นอนว่าหลายคนนั้นจะต้องเดินทางด้วยรถโดยสารส่วนตัวกันส่วนใหญ่ แต่ คุณแม่เธอ นั้นพาลูกสาวนั่งรถไฟฟ้า เพื่อไปทำบัตรประชาชน

เพื่อเป็นการใช้ชีวิตอีกมุมหนึ่ง ที่ทำให้ลูกได้เรียนรู้ ว่าแต่ น้องรีนา โตทันแม่เหมือนกันนะเนี่ย เผลอแป๊บเดียว 8 ขวบแล้ว อย่างไรเราตามไปชมความน่ารักของสองแม่ลูกกันเลยดีกว่าค่ะ

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่สายลุยที่สอนลูกให้รู้จักใช้ชีวิตแบบคนธรรมดา แต่ก็เชื่อว่าก็มีความสุขทั้งคุณแม่และคุณลูกอย่างแน่นอนค่ะ