หลวงพี่สุดเฮง หลวงน้าเข้าฝันให้ซื้อ 36 แต่ไปซื้อ 594 รับเต็มๆ 6 ล้าน

หลวงพี่สุดเฮง หลวงน้าเข้าฝันให้ซื้อ 36 แต่ไปซื้อ 594 รับเต็มๆ 6 ล้าน

เป็นผู้โชคดีที่เราไม่ค่อยได้เห็นบ่อยๆหลังประกาศผลรางวัลประจำวันที่ 1 สิงหาคม 2565 ขอแสดงความยินดีกับพระไมล์ ชุมรัมย์ อายุ 46 ปี พระลูกวัดวัดบัลลังก์ หมู่ 6 ต.หนองตาด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่ถูกรางวัลที่ 1 ชุดที่ 14 เลข 436594 เดินทางเข้าแจ้งลงบันทึกประจำวันกับ พ.ต.ท.ธนัช นครไธสง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ ไว้เป็นหลักฐาน

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยั งวัดบ้านบัลลังค์ แต่ไม่พบกับพระไมล์ ที่ถูกรางวัลอยู่ที่วัด มีเพียงเจ้าอาวาสและพระลูกวัด 4 รูป ที่กำลังอยู่ระหว่างเตรียมตัวสวดอภิธรรมญาติโยมในหมู่บ้าน โดยบอกเพียงว่า พระไมล์ ได้เดินทางไปพร้อมรองเจ้าอาวาส และโยมอีกคน เพื่อนำลอตเตอรีที่ถูกรางวัลที่ 1 ไปแจ้งลงบันทึกประจำวันที่โรงพัก แต่ไม่รู้ว่าจะเดินทางไปไหนต่อหรือไม่

พระฉลวย ฐานุตโล เจ้าอาวาสวัดบ้านบัลลังค์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้พระไมค์บอกว่าฝันดี ฝันว่าหลวงน้าที่จากไปแล้วมาเข้าฝันบอกเลข 36 หลวงพี่ไมค์จึงไปซื้อลอตเตอรีกับคนที่ขับรถจักรยานยนต์มาเร่ขายที่วัด โดยซื้อทั้งใบที่ลงท้าย 36 และ 63 รวมถึงซื้อใบที่เลขลงท้าย 594 ด้วย แม้จะไม่ได้ออกตรงกับเลขที่หลวงน้ามาเข้าฝัน แต่ก็ถือว่าพระไมค์ดวงดีที่ถูกรางวัล

พระไมค์บอกว่า จะนำเงินรางวัลบางส่วนช่วยทำบุญสร้างรั้ววัดที่ก่อสร้างยังไม่แล้วเสร็จ เพื่อเป็นการทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับหลวงน้าอีกด้วย

ขอร่วมอนุโมทนากับพระไมค์ด้วยนะคะ ดวงดีถูกรางวัลที่ 1 รับเต็มๆ 6 ล้าน