ตั๊กแตน ชลดา ปล่อยโฮ ก้มกราบ เอ ศุภชัย หลังซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้

ตั๊กแตน ชลดา ปล่อยโฮ ก้มกราบ เอ ศุภชัย หลังซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์สุดแสนประทับใจ สำหรับน้ำใจของผู้จัดการดาราที่โด่งดังที่สุดในยุคนี้อย่าง “เอ ศุภชัย” ด้วยการทำเซอร์ไพร์สให้กับนักร้องลูกทุ่งสาว “ตั๊กแตน ชลดา” จนทำเอาเจ้าตัวซึ้งจนน้ำตาไหล พร้อมขอบคุณและก้มกราบ พี่เอ ด้วยความดีใจ

โดยล่าสุด สาวตั๊กแตน ได้โพสต์คลิปเรื่องราวดี ๆ ลงในอินสตราแกรมส่วนตัว @takkatan_chollada เมื่อ เอ ศุภชัย เซอร์ไพรส์เธอด้วยการซื้อลิขสิทธิ์เพลงของแกรมมี่ทั้งหมดมาให้ หลังจากที่เจ้าตัวไม่สามารถร้องเพลง ที่สร้างชื่อให้กับเธอได้ เพราะติดเรื่องลิขสิทธิ์

โดยในคลิป เอ ศุภชัย เผยว่า พี่เอไปซื้อลิขสิทธิ์เพลงทุกเพลงให้ลูกหมดแล้ว แม่ให้ลูกนะลูกนะ แม่ให้ลูกจริง ๆ
ตั๊กแตน : แม่ (ร้องไห้พร้อมโผเข้าไปกอดพี่เอ)

พี่เอ : ลูกร้องพันคำไปได้เลยนะ ไม่ต้อง 7 คำแล้ว ร้องไปเลยพันคำแสนคำ เราจะได้มาเปิดผ้าม่านกั้นด้วยกันนะ แกรมมี่เขาก็น่ารักมาก เขาให้แม่มาให้ลูก ลูกต้องรักเขาด้วยนะ รักกันนะ FC ลูกจะได้ดูลูกแล้ว
ตั๊กแตน : (ร้องไห้ พูดไม่ออก)

พี่เอ : ไม่เป็นไร วันนี้เรามีความสุขกันเราไม่ต้องพูดเรื่องอื่นแล้ว ทำเพื่อแม่นะลูก เรามาเปิดผ้าม่านกั้นพร้อมกันนะ ตอนนี้ลูกร้องได้หมดเลย ลูกร้องได้ทุกที่เลย ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2565 จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2566 ทุกอย่างเขาให้เราหมดแล้วลูก ความสุขของลูกก็คือความสุขของแม่
ตั๊กแตน : แม่ ขอบคุณแม่ (ก้มกราบ)

พี่เอ : ไม่เป็นไรลูก มันน้อยมาก แม่ขอให้ลูกร้องเพลงให้แฟนเพลงลูกได้ฟัง ให้แม่ได้ฟัง เหมือนกับที่วันนั้นจะไปร้องให้พ่อฟัง แต่ลูกร้องไม่ได้เพราะติดลิขสิทธิ์ วันนี้แม่ซื้อให้แล้ว

ถือว่าเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่น่ารักและซึ้งใจของคนบันเทิง ที่ทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างประทับใจไปตาม ๆ กัน

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: takkatan_chollada