โตโน่ กอดส่ง ณิชา บินไปเรียนต่อที่อังกฤษ

โตโน่ กอดส่ง ณิชา บินไปเรียนต่อที่อังกฤษ

เรียกว่าเป็นคู่รักคนบันเทิงอีกคู่หนึ่งที่ไม่หวือหวาแต่ดีกรีความหวานไม่เป็นรองคู่อื่นแน่นอน สำหรับคู่ของพระเอกนักร้องสุดหล่อ “โตโน่ ภาคิน” กับนางเอกสาวสุดสวย “ณิชา ณัฏฐณิชา” ที่ไม่ว่าจะเป็นวันพิเศษของใคร ก็มักจะมีโมเมนต์น่ารักออกมาให้แฟน ๆ ได้เห็นอยู่ตลอด ซึ่งถือว่าเป็นกำลังใจให้กันและกันอยู่เสมอ

ล่าสุด ทั้งคู่ต้องห่างกันไกลคนละทวีปเลยทีเดียว เพราะ สาวณิชา ขอใช้ช่วงเวลาพักจากการถ่ายละคร บินเดี่ยวไปเรียนภาษาที่ประเทศอังกฤษ เป็นเวลากว่าหนึ่งเเดือนเต็ม ๆ

โดย สาวณิชา ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า เป็นการเดินทางไปคนเดียว ซึ่งถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ที่จะได้ใช้ชีวิตด้วยตัวเองจริง ๆ และในอิสตาแกรมของ แม่ยุ้ย แม่ของณิชา ก็ได้ลงภาพของลูกสาวที่กำลังเตรียมพร้อมเดินทางอยู๋ที่สนามบิน

โดยมี หนุ่มโดโน่ หวานใจเดินทางมาส่งด้วย จากภาพต้องบอกว่าเป็นโมเมนต์ที่หวานและอบอุ่นมาก ๆ โดย หนุ่มโตโน่ ช่วยเข็นกระเป๋าซึ่งมี ณิชา อยู่ด้านบน เข้าไปถึงเคาน์เตอร์เช็กอินกันเลยทีเดียว

และก่อนจะเข้าไปด้านใน หนุ่มโตโน่ ก็ไม่พลาดที่จะสวมกอด สาวณิชา นานพอสมควร ต้องบอกว่าเป็นกอดที่สัมผัสได้ถึงความรักความห่วงใยและความคิดถึงจริง ๆ และในคลิปที่ สาวณิชา ยังไม่ทันได้ขึ้นเครื่อง หนุ่มโตโน่ ก็บอกคิดถึง ณิชา แล้ว

งานนี้ต้องบอกว่า หาก หนุ่มโตโน่ คิดถึง สาวณิชา มาก ๆ อังกฤษก็แค่ปากซอยเท่านั้นเอง อย่างไรเราก็อาจจะได้เห็นภาพ หนุ่มโตโน่ ซื้อตั๋วบินตามไปประเทศอังกฤษก็ได้นะจ๊ะ

เรียกว่าเป็นภาพหวาน ๆ ของทั้งคู่ที่เราไม่ค่อยได้เห็นกันบ่อยนัก งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลออกมาให้กำลังใจและฟินไปตาม ๆ กัน