ลดสถานะ ‘ไมค์ ภัทรเดช’ แต่ห้ามมีคนอื่น ‘ปุ๊กลุก ฝนทิพย์’

ลดสถานะ ‘ไมค์ ภัทรเดช’ แต่ห้ามมีคนอื่น ‘ปุ๊กลุก ฝนทิพย์’

เรียกว่ากำลังกลายเป็นประเด็นดราม่าอยู่บนโลกโซเชียล หลังจากที่นักแสดงสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ประกาศลดความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม “ไมค์ ภัทรเดช” พร้อมทั้งยืนยันว่า ไม่มีสถานะต่อกันและกัน แต่มีข้อตกลงห้ามไปมีคนอื่น ส่วนฝ่ายชายก็ตัดสินใจว่าจะยืนอยู่ที่เดิม คอยเป็นกำลังใจอยู่เคียงข้าง แถมยังมีรูปไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ้าง งานนี้ทำเอาหลายคนงงหนัก จนถูกชาวเน็ตซุบซิบว่าทำไมถึงไม่ใช้คำว่า แฟน ไปเลย

โดย สาวปุ๊กลุก ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า
สถานะของ ปุ๊กลุก กับ ไมค์ เป็นอย่างไร ?
ปุ๊กลุก : จริง ๆ ก็คล้าย ๆ เดิมค่ะ แต่หนูว่าพอมันไม่มีสเตตัส ทุกอย่างมันก็ง่ายดาย เลยคิดว่าประมาณนี้แหละ กำลังดี

ไม่ระบุสถานะ แต่ห้ามไปมีคนอื่น ?
ปุ๊กลุก : ใช่ ๆ ประมาณนั้นค่ะ

เป็นข้อตกลงกันระหว่างเราสองคน ?
ปุ๊กลุก : ใช่ค่ะ

ทำไมไม่ใช้คำว่าแฟน ?
ปุ๊กลุก : เรารู้สึกว่าตรงนี้ก็โอเคดี จริง ๆ คนรอบข้างก็เห็นเราไปไหนมาไหนด้วยกัน เราก็ไม่ได้ปิด ซึ่งเราก็มีโอกาสได้เจอคุณแม่บ้าง ไมค์ก็มีโอกาสได้เจอคุณพ่อบ้าง ใช้ชีวิตทุกอย่างปกติ เราคิดว่าแบบนี้กำลังดีค่ะ คือมันอาจจะเป็นสถานะที่หลาย ๆ คน รักเราและคาดหวัง เป็นห่วง อยากให้อยู่ด้วยกันไปนาน ๆ เพราะรู้จักกันนานแล้ว คืออยากบอกทุกคนว่า ไม่ต้องเป็นห่วงทุกอย่างมันยังเหมือนเดิมค่ะ

หลายคนงง ?
ปุ๊กลุก : ใดใดก็ต้องให้ผู้ชายเขาเป็นคนพูดเอง ส่วนเราตรงนี้ก็แฮปปี้ อยากทำงาน ต่างคนต่างทำงาน แต่ก็เป็นคนที่สนิทที่สุดค่ะ ไม่ได้มีใคร ไม่ได้เปิดช่องว่างเพื่อใคร ไม่ได้ทำให้ใครเสียใจใดใดทั้งสิ้นค่ะ

มีฟีลหึงหวงไหม กับการที่ต่างฝ่ายต่างต้องเจอกับคนอื่น ?
ปุ๊กลุก : ไม่เคยมีเลยค่ะ เพราะรู้จักกันมานานมาก ๆ แล้ว เราผ่านอะไรกันมาเยอะมาก ๆ มันก็เหมือนกับคนที่มีอะไรแล้วแชร์ลิ่งกันมากกว่า พอเราพูดออกอากาศไป โดนทัวร์ลง คือหนูก็เข้าใจทุกคนนะ คือมีแฟนคลับหนูที่เขาก็คาดหวัง เป็นห่วงว่าแค่เรื่องนี้ทำไมต้องลดความสัมพันธ์ แต่ทั้งหมดทั้งมวล อยากบอกว่ามันแค่สถานะที่เราตั้งขึ้นค่ะ แต่ชีวิตจริงทุกอย่างยังเหมือนเดิม ขอบคุณทุกคนที่รักและคาดหวังว่าเราจะอยู่เคียงข้างกันไปทุกอย่าง ไมค์ยังเป็นคนที่สนิทที่สุดเหมือนเดิม

ถ้าเราอยู่เคียงข้างกัน แสดงว่าเราก็คุยกันเรื่องอนาคต ?
ปุ๊กลุก : หนูว่ามันเป็นเรื่องปกติที่เราจะมีการพูดคุยกันแบบว่า ชีวิตข้างหน้าจะเป็นยังไง สถานะอาจจะระบุในวันที่ประกาศข่าวดีทีเดียว ก็คิดไว้ว่าแบบนั้นคือหนูไม่รู้

คนจับตา 40 ล้านกับการเซ็นสัญญาปีครึ่ง ?
ปุ๊กลุก : มีการตกลงกันในระยะเวลาที่แตกต่างกันออกไป เราเป็นนักแสดงอิสระ ทางผู้ใหญ่ก็ได้มีการพูดคุยกันว่าอยากจะทำละครน้อยลง ซึ่งหนูก็เข้าใจ

กลับไปเล่นกับช่อง 7 ได้ใช่มั้ย ?
ปุ๊กลุก : ใช่ค่ะ พี่อั้ม-พัชราภา ก็มีคุย ๆ ว่าอยากกลับมามั้ย หนูก็บอกว่ายินดีมาก ๆ ไม่ว่าบ้านไหน ถ้าผู้ใหญ่คิดว่าเหมาะกับเราและเราอยากทำ และหนูก็ไม่เคยลืมว่าช่อง 7 เป็นคนที่ทำให้หนูมีวันนี้

สถานะพร้อมที่จะแต่งใกล้มาหรือยัง ?
ปุ๊กลุก : หนูว่าอีกนานเลยแหละ คือตอนนี้เราเป็นนักแสดงก็จริง แต่ว่าความมั่นคงในอาชีพการงาน หรือการทำธุรกิจที่เรายังมีอะไรที่อยากทำ ก็อยากให้ทุกอย่างลงล็อกของมันก่อน ถึงจะคิดถึงเรื่องอนาคตว่า ถ้าวันหนึ่งต้องแต่งงาน มันก็เป็นเรื่องที่ต้องคุยกันเรื่องใหญ่ค่ะ

ครอบครัวเขามีเร่งไหม ?
ปุ๊กลุก : ไม่มีเลยค่ะ ทุกคนต่างคนต่างทำงาน เพราะเราก็ยังไม่ถึงจุดที่เราตั้งเป้าเอาไว้ในอาชีพของเรา มันเป็นเป้าของเงิน มันไม่ได้เป็นเป้าของความดัง อยากเก็บให้ได้สักก้อน เพราะว่าเราต่างคนต่างมีครอบครัวที่เราต้องดูแลด้วย

หลังจากได้ยินคำสัมภาษณ์ของ สาวปุ๊กลุก แล้วก็มั่นใจได้เลยว่า แม้จะลดสถานะลงแต่ทั้งคู่ก็ยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีให้กันอยู่นะคะ

ขอบคุณภาพจาก IG: pooklook_fonthip และ mike_pattaradet