“กิ้น” แฟนเก่า “โอ๊ต ปราโมทย์” ร่วมยินดีกับอัลบั้มแรกในชีวิต

“กิ้น” แฟนเก่า “โอ๊ต ปราโมทย์” ร่วมยินดีกับอัลบั้มแรกในชีวิต

เรียกได้ว่ามิตรภาพความสัมพันธ์ในฐานะเพื่อนระหว่างนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี “โอ๊ต ปราโมทย์” กับอดีตแฟนสาวนอกวงการอย่าง “กิ้น ชาลิสา” ยังคงอบอุ่นน่ารักไม่เปลี่ยนแปลง ถึงแม้จะเลิกรากันไปเพราะหมดแพชชั่นในการเป็นคนรักก็ตาม

โดยล่าสุด หนุ่มโอ๊ต ก็ประสบความสำเร็จในวงการเพลงไปอีกขั้น หลังเจ้าตัวปล่อยผลงานอัลบั้มเต็มซึ่งเป็นอัลบั้มแรกในชีวิตที่มีชื่อว่า “แก่น” ออกมาให้แฟน ๆ ได้รับฟังกันแล้วผ่าน Music Streaming ทุกช่องทาง ทำเอาเหล่าบรรดาเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

โดย สาวกิ้น ก็ไม่พลาดที่จะร่วมแสดงความยินดีกับ หนุ่มโอ๊ต เช่นกัน ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ลงในอินสตราแกรมส่วนตัว @garazzier พร้อมข้อความระบุว่า “ยินดีด้วยนะอ้วนน อัลบั้มแรกในชีวิต หลายคนอาจคิดว่าทำไมเพิ่งได้ออกอัลบั้มแรกตอนอายุขนาดนี้ แต่เราคิดว่าอายุขนาดนี้แหละถึงจะเหมาะ เพราะกว่าจะมาถึงขั้นนี้ได้ ต้องเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ฝึกฝน ล้มลุกคลุกคลานมาไม่รู้ตั้งกี่ครั้งกว่าจะมีวันนี้ได้

พี่โอ๊ตเป็นคนเก่งจริง ๆ เป็นนักร้องที่มีพรสวรรค์และพรแสวงอยู่ในคนเดียวกัน และยังสามารถพัฒนาความเก่งต่อไปได้อีก แถมยังเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ที่ดีอีกด้วย

ชั้นเคยบอกแล้วตั้งแต่ตอนแรก ๆ ว่า คอยดูสักวันทุกคนที่ไม่เห็นความสามารถของแกจะต้องเสียดายแกแน่ ๆ เชื่อชั้นรึยังหละ 🙂 oatpramote ฝากติดตามผลงานของพี่โอ๊ตด้วยนะคะ..

งานนี้ชาวเน็ตหลายคนรู้สึกชื่นชมในมิตรภาพที่น่ารักของทั้งคู่ ที่ถึงแม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่ก็ยังสามารถเป็นเพื่อนกันได้ และมีความยินดีที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งประสบความสำเร็จในชีวิตอีกด้วย

เรียกได้ว่าเป็นมิตรภาพที่น่ารักและอบอุ่นมาก ๆ อย่างไรทางทีมข่าวก็ขอร่วมแสดงความยินดีกับอัลบั้มแรกของ หนุ่มโอ๊ต ปราโมทย์ ด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: garazzier และ oatpramote