นั่งแท่นผู้บริหาร! เจเจ-ต้าเหนิง เปิดตัว QOW Entertainment พร้อมลุยงานเต็มที่

นั่งแท่นผู้บริหาร! เจเจ-ต้าเหนิง เปิดตัว QOW Entertainment พร้อมลุยงานเต็มที่

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักวัยรุ่นอีกคู่หนึ่งที่มีความสามารถมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การแสดง ร้องเพลง และ การแต่งตัว จนหลายคนยกให้เป็นแฟชั่นไอคอนนิค อย่าง “เจเจ กฤษณภูมิ” และ “ต้าเหนิง กัญญาวีร์” หลังจากทั้งคู่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดเก่าอย่าง นาดาว บางกอก เพื่อผันตัวเป็นนักแสดงและศิลปินอิสระ ท่ามกลางความเสียดายของบรรดาแฟนคลับและเคารพในการตัดสินใจของทั้งคู่

ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ประกาศข่าวดีให้แฟนคลับได้ร่วมยินดี เมื่อ “เจเจ-ต้าเหนิง” เปิดตัวบริษัท QOW Entertainment (คาวว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) ซึ่งเป็นต้นสังกัดอย่างเป็นทางการที่ดูแลทุกกิจกรรมของทั้ง เจเจ และ ต้าเหนิง ในวงการบันเทิงทั้งในไทยและต่างประเทศ รวมถึงศิลปินใหม่ๆ ที่จะมีในอนาคต โดยมี “วุธ-อนุวัติ วิเชียรณรัตน์” บิ๊กบอส 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) นั่งเก้าอี้หุ้นส่วนบริหารและที่ปรึกษา นอกจากนี้ยังจะมีโซเชียลมีเดีย QOWTURE ที่จ่อคิวเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ แถมครั้งนี้ยังเป็นการนั่งเก้าอี้บริหารครั้งแรกของทั้งคู่อีกด้วย

โดย หนุ่มเจเจ เปิดเผยว่า “การตัดสินใจเปิด QOW Entertainment ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการทำงานของทั้งผมและ ต้าเหนิง เพราะเป็นครั้งแรกที่เราต้องเรียนรู้งานบริหาร และการทำงานที่ไม่ใช่เบื้องหน้าเพียงอย่างเดียว ยอมรับเป็นการเริ่มต้นที่ค่อนข้างยาก ด้วยความที่เรื่องธุรกิจยังเป็นเรื่องใหม่สำหรับพวกเรา QOW Entertainment ก็เลยเป็นอีกหนึ่งความท้าทายใหม่ทั้งในพาร์ทเบื้องหน้า และพาร์ทบริหารที่เราจะลุยกันในปีนี้ ส่วน QOWTURE ก็อยากให้รอติดตามกันครับว่ามันคืออะไร และจะออกมาในรูปแบบไหน

ในขณะที่ สาวต้าเหนิง ก็ได้ให้สัมภาษณ์เสริมต่อว่า “QOW Entertainment คือ ต้นสังกัดที่จะทำหน้าที่เอเจนซี่ในพาร์ทที่ดูแลงานเบื้องหน้าของเรา และอาจจะมีศิลปินคนอื่น ๆ ในอนาคต โดยตนเองได้ปรึกษา พี่วุธ ซึ่งเป็นที่ปรึกษาการก้าวเข้าสู่วงการธุรกิจในครั้งนี้กันค่อนข้างเยอะ

รวมถึงการทำงานกับทีมก็เหมือนกันว่า เราให้ทุกคนสามารถแชร์ไอเดียได้เลยเต็มที่ ด้วยความที่มันใหม่สำหรับพวกเราเหมือนกัน เราเลยต้องการข้อมูลจากประสบการณ์จริงของทุกส่วนเยอะ ๆ และสำหรับโซเชียลมีเดีย QOWTURE ที่หลายคนสงสัยว่ามันคืออะไร ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการเตรียมความพร้อม อดใจรออีกไม่นานแน่นอนค่ะ

อย่างไรก็อยากให้ทั้งคู่ออกผลงานใหม่มาให้แฟน ๆ ได้ชมกันเร็ว ๆ นะคะ

ขอบคุณภาพจาก IG: jaylerr และ thanaerngnin