จุ๋ม อุทุมพร ขอกลับไปดูแล เทียรี่ ในวันที่ไม่มีใคร

จุ๋ม อุทุมพร ขอกลับไปดูแล เทียรี่ ในวันที่ไม่มีใคร

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถที่หลายๆคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ “คุณจุ๋ม อุทุมพร” อดีตภรรยา “เทียรี่ เมฆวัฒนา” นั่นเอง เธอนักแสดงฝีมือคุณภาพ ที่โลดแล่นอยู่บนเส้นทางสายบันเทิงมายาวนาน และมีผลงานสร้างชื่อเสียงมากมายหลายต่อหลายเรื่อง

สำหรับดาราดังในตำนาน “คุณจุ๋ม อุทุมพร” โด่งดังจากละครตั้งแต่ยุค เก้าอี้ขาวในห้องแดง เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจ พร้อมเผยปมรักนักร้องเพื่อชีวิตคนดัง “เทียรี่ เมฆวัฒนา” ว่า เค้าเป็นคนมีเสน่ห์ อบอุ่น ตอนนั้นก็ต่างคนต่างชอบกัน เราย้ายบ้าน ขายบ้านเก่าไป บังเอิญบ้านใหม่ไปอยู่ซอยเดียวกับคุณเทียรี่ ขับรถสวนกันทุกวัน จนเค้าเข้าบ้านเรา ไปรู้จักพ่อแม่ แม่สื่อแม่ชักเยอะ ตอนนั้นเล่นละครกับเบิร์ด ธงไชย ก็แอบเอาเบอร์เราไปให้เค้า แต่งงานกันมา 15-16 ปี ส่วนที่เราเลิกกับเค้า เราก็ตัดสินใจอะไรผิดพลาดได้ เลือกงานมากกว่าครอบครัว ไม่น่าเชื่อว่าเราเกิดความเห็นแก่ตัวขณะหนึ่ง อยากประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานมาก จนไม่หันกลับมาดูอีกคนหนึ่ง

ปัจจุบันก็กลับมาแก้ตัว หันกลับมาดูแลใส่ใจคู่ครองคนเก่าของเรา คุยกันได้ทุกเรื่อง ตอนนี้อยากกลับไปเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ “พี่จุ๋มบอกกับพี่เทียรี่ว่า วันใดที่เค้าไม่มีคนดูแล แก่ตัวลงถ้าไม่สบายหรือเป็นอะไร พี่จุ๋มยินดีไปดูแล เพราะคิดไปคิดมาทั้งหมดในชีวิต เค้าเป็นผู้ชายที่ดีที่สุดในชีวิตเรา” ปัจจุบันมีความสงสารคุณเทียรี่ ทำงานหนักสุขภาพก็ต้องทำกายภาพ ขาไม่ค่อยดี พ่อของลูก เราขอบคุณเค้าที่มีลูกแสนน่ารักให้เรา จะไปหาที่ไหนได้พ่อพันธุ์แบบนี้ เมื่อถามว่ารู้สึกผิดมั้ยที่ทำให้ชีวิต เค้าเป็นแบบนี้ จุ๋ม บอกว่า ไม่ได้รู้สึกผิด แต่รู้สึกเสียดายการตัดสินใจที่สุดโต่งของเรา

ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคู่รัก ขอให้รักษาความรักดีๆไว้ก่อนที่จะสายเกินไปนะคะ