แจ็คกี้ ชาเคอลีน แนะนำตัว สมัครเป็นสะใภ้แม่กุ้ง ขนาด เกรท วรินทร ยังคอมเมนต์

แจ็คกี้ ชาเคอลีน แนะนำตัว สมัครเป็นสะใภ้แม่กุ้ง ขนาด เกรท วรินทร ยังคอมเมนต์

เรียกได้ว่าทำเอาหลายคนฮือฮากันยกใหญ่ เมื่อนักแสดงสาวอารมณ์ดีอย่าง “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” ที่ได้ลงคลิปออกปากอยู่เสมอว่ามีพระเอกรุ่นพี่อย่าง “เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์” เป็นผู้ชายในอุดมคติมาอย่างยาวนาน โดย สาวแจ็คกี้ ยังเคยร้องเพลงจีบฝ่ายชายผ่านไลฟ์ของตัวเองมาแล้วด้วย

ล่าสุดเมื่อ คุณแม่กุ้ง แม่ของพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร เจ้าของร้านทองชื่อดัง ได้โพสต์เฟซบุ๊กประกาศหาสะใภ้ให้ลูกชายสด ๆ ร้อน ๆ ผ่านเพจ ห้างทองหวังเงินไทย – เจ๊กุ้ง ส่งตรงมาจากร้านทองที่หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งขณะที่ไลฟ์สด คุณแม่กุ้ง ก็ได้หอบทองเซ็ตใหญ่มากมาโชว์ด้วย พร้อมเปิดรับสมัครลูกสะใภ้ เพื่อมอบทองให้อีกด้วย

พร้อมระบุข้อความสุดฮือฮาว่า “ประกาศตามหาลูกสะใภ้จ้า เปิดรับสมัครลูกสะใภ้คนโตค่ะ ใครได้ใจลูกชายแม่กุ้ง รับเซ็ตนี่เลยค่า สร้อยคอ 20 บาท สร้อยข้อมือเบนซ์ตุ้งติ้งถุงทองลงยา 10 บาท สร้อยข้อมือเบนซ์แพ 10 บาท แต่ใครอยากซื้ออยากได้เซ็ตนี้ ติดต่อเจ๊กุ้งได้เลยจ้า

งานนี้ สาวแจ๊คกี้ ก็ไม่พลาดรีบโพสต์คลิปแนะนำตัว สมัครเป็นสะใภ้ทันที ว่า “ผู้เข้าประกวดหมายเลข 375 ชื่อว่า แจ๊คกี้ ชาเคอลีน มึ้นช์ สัดส่วน 32-25-35.5 มีชีวิตมาแล้ว 28 ปีค่ะ ปกติเป็นคนชอบขายของมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านอะไรก็คือ ก็ขายได้หมดเลยค่ะ ถนัดในเรื่องของการขายอย่างยิ่ง แล้วปกติก็เป็นคนชอบใส่ทองอย่างนี้อยู่แล้ว ก็เลย…วอนแม่พิจารณาด้วยนะคะ ขอบคุณค่าแม่กุ้ง

นอกจากนี้ ยังได้เขียนข้อความทิ้งท้ายไว้ใต้โพสต์ว่า “สารถึงเจ๊กุ้ง……. เริ่มเลออ.. เริ่มลงสนาม ห้างทองหวังเงินกุ้งเอ้ย… หวังเงินไทยค่ะ แม่กุ้งงงงงง” พร้อมแท็กร้านทอง และพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร อีกด้วย

ท่ามกลางเสียงเชียร์จากชาวโซเชียลที่เข้ามาคอมเมนต์กันว่า ขนาดนี้แม่กุ้งยอมรับเป็นสะใภ้เถอะค่ะ สะใภ้คนสวยคนนี้ทุ่มเทเพื่อลูกชายแม่จริง ๆ ค่ะ 555 น่ารักที่สุด รักนาง 555 , โอ้ยชอบ เชียร์แม่บองค่ะ , 5555 เอาตำแหน่งสะใภ้ไปเถอะ , แม่กุ้งพิจารณาด้วยค่า , เบอร์นี้เชียร์สุดใจเลยค่ะ , สวดยอด มัดมือชกเลย แม่ลอง 555 น่ารัก , พี่เกรทต้องยอมแล้วนะคะ , เอาค่ะ แบบนี้ number 1 ชอบๆๆ , ปังไม่ไหว ว่าที่สะใภ้ ฯลฯ

คลิป

อย่างไรก็ขอเอาใจช่วยให้ สาวแจ๊คกี้ สมหวังด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: jackie_jacqueline