มุกดา คว้าปริญญาตรี เข้ม หัสวีร์ หอบช่อดอกไม้ร่วมยินดี

มุกดา คว้าปริญญาตรี เข้ม หัสวีร์ หอบช่อดอกไม้ร่วมยินดี

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกที่กำลังมีผลงานออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต “มุกดา นรินทร์รักษ์” ที่ล่าสุดได้ประสบความสำเร็จไปอีกขั้น หลังจากคว้าปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ สาขาการสื่อสารเชิงกลยุทธ์ จากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มาครองได้สำเร็จ

โดยบรรยากาศงานรับปริญญาเต็มไปด้วย ของขวัญ ช่อดอกไม้ ที่ได้รับจากครอบครัว เพื่อน ๆ ทั้งในและนอกวงการ รวมถึงแฟนคลับที่มาร่วมแสดงความยินดีกับ สาวมุกดา ในโอกาสพิเศษนี้ด้วย ซึ่งทำเอาเจ้าตัวออกอาการดีใจมาก ๆ หลังจากที่ต้องทุ่มเททั้งการเรียนและการทำงานไปพร้อมกัน จนสามารถเรียนจบเป็นที่เรียบร้อย เรียกได้ว่าหายเหนื่อยไปเลยทีเดียว

ส่วนอีกหนึ่งโมเมนต์ที่เหล่าแฟนคลับรอคอยก็มาถึง เมื่อพระเอกหนุ่ม “เข้ม หัสวีร์” ได้หอบช่อดอกไม้ไปแสดงความยินดีกับนางเอกคู่ขวัญในครั้งนี้ด้วย พร้อมโพสต์ภาพลงในอินสตราแกรมส่วนตัว @hussaweee กับแคปชั่นว่า “ยินดีด้วยครับ @narinnarinrak” ด้าน สาวมุกดา ก็รีบเข้ามาตอบคอมเมนต์ทันทีว่า “ขอบคุณค้าบบบบ” ทำเอาแฟนคลับฟินกันถ้วนหน้า

งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับไม่รอช้ารีบเข้ามากดไลค์แบบรัว ๆ และเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลามที่ได้เห็นภาพของคู่นี้ เช่น พากันปัง!!!!น้า คู่จิ้นของฉัน รักที่สุด , โอยดีใจน้ำตาไหล , งู้ยน่ารัก ยินดีด้วยนะค่ะน้องมุก , ใจเรามันก็มีแค่เนี้ยยย , เทพบุตรกับนางฟ้าหรือเปล่าเนี่ย ฯลฯ

อย่างไรก็ขอแสดงความยินดีกับ สาวมุกดา ด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพจาก IG: narinnarinrak และ hussaweee