ใครหนอ.. พชร์ อานนท์ แฉดารา ต. ดังแล้วลืมตัว

ใครหนอ.. พชร์ อานนท์ แฉดารา ต. ดังแล้วลืมตัว

เรียกได้ว่าเป็นผู้กำกับและนักปั้นชื่อดังคนหนึ่งของเมืองไทย สำหรับ “พชร์ อานนท์” ที่เจ้าตัวมักจะปั้นนักแสดงชายหน้าใหม่เข้าสู่วงการบันเทิงอยู่เสมอ ล่าสุด พชร์ อานนท์ ก็ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในช่องยูทูบของ “นิกกี้ ณฉัตร” งานนี้ทำเอาขาเผือกหูผึ่งกันเลยทีเดียว

เมื่อ หนุ่มนิกกี้ ถามเกี่ยวกับดาราที่ “เกลียดที่สุด” ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าเคยเป็นข่าวไปแล้วไง อย่าไปพูดถึง แต่ดาราลืมตัวนี่มีเยอะ โดย พชร์ อานนท์ เล่าว่า “ตอนแรก ๆ ก็มาเล่นให้ตน พอหลัง ๆ ดังแล้วก็ลืมตนเลย ไม่รู้จักกันเลย ก็สมควรแล้วแหละ คือ เคยมาเล่นหนังตนเรื่องแรก ๆ สองเรื่อง ตอนหลัง ๆ ไปรู้จักกับดาราคนนู้นคนนี้ หลัง ๆ ก็เชิดใส่ ไม่รู้จักตนเลย

จากนั้น หนุ่มนิกกี้ เลยยื่นโทรศัพท์ให้พิมพ์ชื่อ ซึ่งทาง พชร์ อานนท์ ก็พิมพ์ในโทรศัพท์มือถือส่งให้ ได้ตัวย่อ ต.เต่า มา นิกกี้ ก็ยังงงว่าใคร ซึ่ง พี่พชร์ ยังบอกอีกว่า “นิกกี้รู้จักดี แล้วคุยกับเขาบ่อยมาก ไม่ต้องไปสนใจเขาหรอก” หนุ่มนิกกี้ ก็หันไปถามทีมงานว่า “ใครวะ ต.เต่า

ผู้กำกับดังเล่าอีกว่า ตอนเข้าวงการใหม่ ๆ แทบจะกราบxีนกูนะ แต่พอสักพักหนึ่ง ไม่รู้จักกูแล้วเหรอ เมื่อถูกถามว่ารุ่นใหญ่หรือ พี่พชร์ ก็บอกว่า ไม่ใหญ่ ๆ รุ่นพอ ๆ กับ นิกกี้ ยิ่งทำเอาหลายคนสงสัยว่าดาราดังแล้วลืมตัวคนนี้ คือใครกันแน่ ?

สำหรับใครอยากรับชมรายการแบบเต็ม ๆ สามารถชมได้ไปที่ Youtube ช่อง Nickynachat ได้เลยจ้า

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก ยูทูบ: Nickynachat