เพื่อบุตร โก๊ะตี๋ ยอมจ่ายเดือนเกือบสองล้าน

เพื่อบุตร โก๊ะตี๋ ยอมจ่ายเดือนเกือบสองล้าน

เพราะอยากมีบุตรสักคน ถึงทำให้ตลกคนดังอย่าง โก๊ะตี๋ อารามบอย ยอมเสียเงินต่อเดือนเกือบสองล้านบาท โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยผ่านรายการ คลับฟรายเดย์โชว์

ตอนนี้ที่เสียงผมเปลี่ยนไปเพราะให้ฮอร์โมนชาย ที่ผมไปให้ฮอร์โมนชาย เพราะผมอยากมีบุตรครับ เมื่อก่อนผมจะมีฮอร์โมนหญิงมากกว่าฮอร์โมนชาย ทำให้เวลามีอะไรกับผู้หญิงเราจะไม่มีความสุข แล้วที่ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเองลดน้ำหนัก เพราะเราไม่อยากจากไปก่อนแม่

เมื่อก่อนผมมีแฟน เป็นความรักครั้งแรกของผมด้วย คบกันมา 4 ปี ผมก็ได้แค่จับมือกับหอมแก้ม ผมให้เกียรติเขามาก แต่เป็นเพราะผมทำได้แค่นี้ก็เลยต้องเลิกกัน แล้วเขามีคนอื่นด้วยทำให้เราเจ็บปวดมากที่สุด ถือว่าเป็นความรักครั้งที่สุขที่สุดแล้วก็เศร้าที่สุดสำหรับผมครับ

กับแฟนคนปัจจุบันผมขอเขาแต่งงานแล้ว เขาก็ตอบตกลงเรียบร้อย แต่ที่ยังไม่แต่ง เพราะเราทั้งคู่ยังติดอะไรหลายๆ อย่าง และที่สำคัญคือ ผมเป็นคนมีบุตรยาก แต่ผมก็อยากมีบุตรมากๆ ก็ไปปรึกษาหมอ

เขาก็แนะนำว่าต้องให้ยา 2 ชนิด ชนิดละ 2 เข็มต่ออาทิตย์ ต้องเสียค่าใช้จ่ายเดือนละหนึ่งล้านหกแสนบาท เป็นค่าใช้จ่ายที่สูงมาก ผมก็อยากลองสักครั้งเหมือนกันนะ เพื่อจะมีลูกสักคน เพราะผมไม่อยากเป็นคนแก่ที่ไม่มีใครดูแล แล้วก็อยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์เหมือนคนอื่นๆ ครับ

เป็นกำลังใจให้สมหวังเร็วๆ

หวังว่าบรรดาแฟนๆของคุณโก๊ะตี๋จะได้ฟังข่าวดีเร็วๆนี้นะคะ