นักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย กับรถหรู ที่ได้จากน้ำพักน้ำแรง

นักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย กับรถหรู ที่ได้จากน้ำพักน้ำแรง

เรียกได้ว่าทำเอาช็อกวงการวอลเลย์บอล หลัง 6 เซียนตบสาวไทย อย่าง ซาร่า นุศรา ต้อมคำ กิ๊ฟ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ อรอุมา สิทธิรักษ์ หน่อง ปลื้มจิตร ถิ่นขาว อำพร หญ้าผา และ มลิกา กันทอง ได้ออกมาอำลาสนามหลังเสร็จสิ้นการแข่งขันศึกเนชันส์ลีก 2021 ที่เมืองริมินี ประเทศอิตาลี ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าทำเอาแฟนวอลเลย์ถึงกับน้ำตาซึมไปตามๆกัน ต่อมาทางด้าน FIVB ได้ให้เกียรติ “6 สาวทีมชาติไทย” อำลาแฟนทั่วโลกสุดยิ่งใหญ่ และประทับใจสุดๆ เอฟไอวีบี (FIVB) แสดงการให้เกียรติทีมลูกยางสาวทีมชาติไทย ที่นำโดย 6 เซียน ตัวท็อปของวงการลูกยางไทย

วันนี้เราจะพาทุกคนมาส่องรถหรูคู่ใจนักตบลูกยางหญิงทีมชาติไทย ว่าแต่ละคนมีรถคู่ใจเป็นคันไหนกันบ้าง แต่บอกเลยว่ากว่าแต่ละคนจะได้มา ต้องแลกกับน้ำพักน้ำแรงที่เหนื่อยไม่ใช่น้อย กว่าจะทำให้พวกเธอประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี

1. ปลื้มจิตร์ ถินขาว เป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย และเป็นผู้เล่นของทีมบางกอกกล๊าสวีซี กัปตันทีมชาติไทย ตอนนี้รถคู่ใจที่ขับอยู่ใช้รถค่าย BMW series 3 ราคา 2.399 ล้าน

2. อรอุมา สิทธิรักษ์ เป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ซึ่งมีจุดเด่นในการเล่นคือพลังการตบและการกระโดดเสิร์ฟที่หนักหน่วง สามารถตบได้ทั้งจากแดนหน้าและแดนหลัง ซึ่งรถคู่ใจของเธอคือ Honda Accord 2013 ราคา 1.299 ล้าน

3. นุศรา ต้อมคำ เป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยและมือเซตระดับโลก ตอนนี้เล่นให้กับยอดทีมอย่างเฟเนบาเช่ ซึ่งรถคู่ใจของเธอคือ BMW Z4 sDrive30i M Sport ราคา 3.999 ล้าน

4. มลิกา กันทอง มลิกา กันทอง เป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ตำแหน่งบอลโค้ง ซึ่งรถคู่ใจของเธอคือ Mitsubishi Pajero Sport 2015 ราคา 1.25 ล้าน

5. วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ เป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ตำแหน่งหัวเสา เป็นกัปตันทีม ซึ่งรถคู่ใจของเธอคือ Mitsubishi Pajero Sport 2013 ราคา 1.295 ล้าน

6. อำพร หญ้าผา เป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ตำแหน่งตัวบล็อกกลาง เธอเป็นหนึ่งในนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทยที่เล่นวอลเลย์บอลระดับอาชีพในประเทศ ซึ่งรถคู่ใจของเธอคือ Ford Ranger

เรียกว่าเป็นทีมชาติขวัญใจคนไทยที่ทั้งสวยและรายได้ของพวกยังมากมายอีกด้วย