พลอย ภัทรากร โพสต์แล้ว หลัง เวียร์ เปิดตัวแฟนใหม่นอกวงการ

พลอย ภัทรากร โพสต์แล้ว หลัง เวียร์ เปิดตัวแฟนใหม่นอกวงการ

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้โดนถล่มอย่างหนัก สำหรับนักแสดงสาว พลอย ภัทรากร ตั้งศุภกุล ที่เคยออกมาเคลียร์ชัดแล้วว่า ไม่ใช่มือที่สามของความรักของ เวียร์ และ เบลล่า แต่ไม่วายกลับโดนขุดโยงมั่วอย่างต่อเนื่อง

จนเจ้าตัวขอออกมาปกป้องสิทธิของตัวเอง ด้วยการเดินทางไปร้องต่อปอท. เพื่อแจ้งความเอาผิดกรณีที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นมือที่สาม จนสร้างความเข้าใจผิดว่าทำให้คู่รัก เวียร์-เบลล่า เลิกรานั้น

กระทั่งเมื่อวันที่ (11 ก.พ.65) เวียร์ ศุกลวัฒน์ ออกเปิดใจ ภาพหลุดกับสาวสวยหมวยผมสั้นนอกวงการบันเทิงเห็นยังไงก็ยังงั้น ซึ่งความรักครั้งใหม่แฮปปี้มากและไม่คิดหลบซ่อน แต่ขอความเป็นส่วนตัวให้ฝ่ายหญิงด้วยเพราะเขาไม่ใช่คนสาธารณะ และห่วงฝ่ายหญิงถูกเปิดวาร์ป

ล่าสุด พลอย ภัทรากร ตั้งศุภกุล ออกมาเคลื่อนไหว หลัง เวียร์ เปิดใจเรื่องภาพหลุดสาวนอกวงการบันเทิงด้วยการโพสต์ภาพตนเอง พร้อมข้อความว่า In the end the truth always comes out and truth always wins. มีความหมายว่า สุดท้ายความจริงก็ปรากฏ และความจริงก็ชนะเสมอ

นอกจากนี้ พลอย ภัทรากร โพสต์ไอจีสตอรี่ด้วยโพสต์ในอินสตาแกรม พร้อมข้อความอีกว่า Now I win (ตอนนี้ฉันชนะ) ความจริงก็คือความจริง สำหรับคนที่สร้างเรื่องโกหกขึ้นโดยที่ไม่รู้ความจริง

และใช้ถ้อยคำที่ไม่ดีกับพลอย it s good to say sorry for what you did แต่มันจะดีกว่ามากๆค่ะ ถ้าคุณเรียนรู้และเข้าใจในตัวเอง ว่าทำอะไรลงไป และไม่ทำแบบนี้กับใคร

อย่างไรก็ตาม พลอย ภัทรากร โพสต์ฟาด ความจริงก็คือความจริง หลัง เวียร์ ศุกลวัฒน์ เปิดใจเรื่องภาพหลุด-รับคุยสาวใหม่นอกวงการจริง

งานนี้เรียกว่าสาวพลอยโล่งใจอย่างมากเลยทีเดียว

ขอบคุณ ployptk