คู่รักดาราชื่อดัง ควงแขนเข้าพิธีวิวาห์หวานชื่น

คู่รักดาราชื่อดัง ควงแขนเข้าพิธีวิวาห์หวานชื่น

สำหรับเธอคนนี้จะเห็นได้ว่าเธอนั้นเป็นนักแสดงสาวที่อยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน ไม่เพียงแค่นั้นเธอก็ยังเป็นนักแสดงสาวสวยที่หุ่นดีอย่างมากเลยทีเดียวเพราะเธอคนนี้ก็คือ น้ำหวาน เขมจิรา เชื่อว่าหลายคนจะต้องคุ้นหน้าเธออย่างแน่นอน

ทั้งนี้บทบาทการแสดงของสาวคนนี้ก็ไม่ธรรมดาอย่างมากเลยทีเดียวเนื่องจากเธอนั้นสามารถแสดงบทบาทที่เธอได้รับออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว ซึ่งนั่นก็ทำให้เธอเริ่มมีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากการแสดงนั่นเอง นอกจากนี้ก็จะเห็นได้ว่าเธอคบหาดูใจกับหนุ่มชื่อดังอย่าง เดย์ ไทเทเนียม อย่างที่ทราบกันดีว่าหนุ่มคนนี้ก็คือหนึ่งในแร็ปเปอร์ชื่อดังของวงไทเทเนียมนั่นเอง

ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาเขาจะไม่ค่อยได้ออกสื่อสักเท่าไหร่ แต่เขาก็มีฐานแฟนคลับอย่างเนืองแน่น เนื่องจากแฟนคลับต่างก็ชื่นชมผลงานเพลงของหนุ่มคนนี้นั่นเอง ต้องบอกเลยว่าตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมาพวกเขาก็ได้คบกันอย่างเรียบง่าย ทั้งนี้ก็ยังไม่เคยมีข่าวเสียหาย หรือเขาเลิกลาออกมาให้ได้เห็นเลย หากใครที่ติดตามก็จะเห็นได้ว่าก่อนหน้านี้พวกเขาทั้งคู่ได้ถ่ายพรีเวดดิ้งลงใน Instagram ต้องบอกเลยว่าบรรยากาศการถ่ายพรีเวดดิ้งนั้นเต็มไปด้วยความอบอุ่นอย่างมาก ไม่เพียงแค่นั้นภาพพรีเวดดิ้งของพวกเขาทั้งคู่ก็ยังมีความคลาสสิกและโรแมนติกไม่น้อย และล่าสุดพวกเขาก็ได้ตัดสินใจจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยจะเห็นได้ว่าในพิธีของพวกเขาก็เป็นไปตามศาสนาคริสต์ ไม่เพียงแค่นั้นก็ดูเหมือนว่าทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวนั้นมีความตื้นตันไม่น้อยเลยทีเดียว นอกจากนี้เพื่อนร่วมวงอย่างไทเทเนียมก็ได้เดินทางไปแสดงความยินดีอีกด้วย

เจ้าสาวสวยมาก

ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ