เจ้าสาวเข้าพิธีแต่งงานคนเดียว

เจ้าสาวเข้าพิธีแต่งงานคนเดียว

เมื่อไม่นานมานี้ เว็บไซต์ wolipop มีรายงานเรื่องราวน่าเห็นใจของเจ้าสาวรายหนึ่ง ซึ่งกลายมาเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ของอินโดนีเซีย หลังจากโซเชียลมีการแชร์คลิปของเธอคนนี้ ที่ต้องเข้าพิธีวิวาห์ทั้งน้ำตา โดยไร้เงาเจ้าบ่าวเคียงข้าง หลังจากที่เขาหนีพิธี ทิ้งเธอไปดื้อ ๆ ในวันแต่งงานของทั้งคู่

รายงานเผยว่า พิธีแต่งงานดังกล่าวถูกจัดขึ้นในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ภายในหมู่บ้านมอนตา บารู จังหวัดนูซาเติงการาตะวันตก ของอินโดนีเซีย ในขณะที่เจ้าสาวแต่งตัวแต่งหน้าจัดเต็ม อีกทั้งสถานที่แต่งงานก็จัดเตรียมไว้พร้อม แขกก็มาร่วมกันอย่างอย่างคับคั่ง แต่โชคไม่ดีที่อยู่ ๆ ฝ่ายเจ้าบ่าวก็ปฏิเสธไม่ยอมมาร่วมงานเสียดื้อ ๆ ก่อนที่งานจะเริ่มซะอย่างนั้น

ด้วยเหตุนี้เจ้าสาวเลยต้องเผชิญกับความเจ็บช้ำอย่างหนัก ซึ่งจากคลิปจะเห็นว่าเธอได้นั่งร้องไห้สะอึกสะอื้นอยู่บนเวที โดยมีผู้หญิงหลายคนกำลังปลอบใจ และช่วยซับน้ำตาให้ ขัดกับบรรยากาศของงานที่มีการเปิดเพลงอย่างสนุกสนาน

ขณะที่โลกออนไลน์ เมื่อได้เห็นภาพนี้ก็อดสงสารเจ้าสาวไม่ได้ หลายคนเข้ามาให้กำลังใจและภาวนาให้เธอผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ พร้อมต่อว่าฝ่ายชายที่หากเขารักและปรารถนาดีต่อเธอจริง ก็คงจะไม่หนีไปแบบนี้

ด้าน แวนด้า วูลันดาริ เจ้าสาวผู้โชคร้าย เปิดใจถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับสื่อว่า เดิมทีพิธีมีกำหนดจัดขึ้นวันที่ 5 กุมภาพันธ์ แต่มีปัญหาติดขัดกับทางการจึงต้องเลื่อนมาเป็นวันที่ 7 กุมภาพันธ์ อย่างไรก็ตาม หลังจากวันแต่งงานถูกเลื่อน จู่ ๆ มูฮัมหมัด ริสกิ ดาลังกา ชายผู้เป็นเจ้าบ่าวก็ตัดขาดการติดต่อกับเธอ กระทั่งถึงวันแต่งงาน เจ้าสาวกับครอบครัวก็เตรียมตัวพร้อมแล้ว เหลือแค่รอเจ้าบ่าวมายังงาน เขากลับไม่โผล่มา

ฉันไม่สามารถติดต่อเขาได้อีกเลย แวนด้า เผย

แวนด้า ยังเผยอีกว่า จริง ๆ เธอคบหากับชายคนนี้มานานหลายปีแล้ว แต่เขาไม่ต้องการจัดงานแต่งงานใหญ่โต เพราะตัวเองอยากเข้ากองทัพ ไล่ตามความฝันในการเป็นทหาร เขาอยากแต่งงานแบบไม่ต้องจดทะเบียน จะได้ไม่มีอะไรวุ่นวาย ซึ่งครอบครัวของเธอไม่เห็นด้วยและไม่ยอมให้ทำเช่นนั้น เพราะว่าเธอตั้งครรภ์แล้ว

ก่อนจะถึงวันงาน มูฮัมหมัดมาขอร้องให้เธอเลื่อนงานแต่งงานไปในเดือนเมษายน แต่ครอบครัวของแวนด้าไม่ยอม พวกเขาไม่เห็นด้วยเพราะมีบางสิ่งเกิดขึ้นแล้ว จริง ๆ ถ้าเธอไม่ตั้งครรภ์ จะให้เธอรอไปอีกหลายปีก็ย่อมได้

และจากสิ่งที่เกิดขึ้น ทำให้ทางครอบครัวของแวนด้าและตัวเจ้าสาวเอง ตัดสินใจแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับฝ่ายเจ้าบ่าวที่อยู่ ๆ ก็ทิ้งเธอไปในวันแต่งงาน

คลิป

ขอเป็นกำลังใจให้เจ้าสาวด้วยนะคะ