“ตุ๊กกี้” โพสต์ภาพใบรับรองแพทย์ บอก”มันก็แค่โรคๆหนึ่ง” หลายคนแห่ส่งกำลังใจ

“ตุ๊กกี้” โพสต์ภาพใบรับรองแพทย์ บอก”มันก็แค่โรคๆหนึ่ง” หลายคนแห่ส่งกำลังใจ

เรียกได้ว่าเป็นศิลปินนักแสดงสาวที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักจะสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนรอบข้างได้เสมอ สำหรับ “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” หรือ “ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน” ที่เรามักจะได้เห็น สาวตุ๊กกี้ เป็นคนอารมณ์ดี สนุกสนาน และยังมีภาพความสุขให้ได้เห็นในโลกโซเชียลอยู่ตลอด ไม่ค่อยจะได้เห็นมุมเศร้ าของเจ้าตัวสักเท่าไหร่

แต่ล่าสุดกลับทำเอาแฟนคลับหลายคนเป็นห่วงและสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อ สาวตุ๊กกี้ ได้ออกมาโพสต์ภาพใบรับรองแพทย์ลงในอินสตราแกรมส่วนตัว @tukky66 พร้อมกับแคปชั่นว่า “มันก็แค่โรคๆ นึง #แกมันเก่ง เชื่อฉันสุดารัตน์ #ใจไม่ประสาทก็พอแล้ว #เด่วมันจะหายและผ่านไป

งานนี้ก็ทำเอาทั้งคนในวงการและแฟนคลับที่เป็นห่วงเข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย เช่น เป็นกำลังใจให้นะคะแม่ , สู้ ๆ ค่ะ , ส่งหัวใจให้ไปนะคะ , กอด ๆ นะคะ , เป็นห่วงนะพี่ สู้นะครับ , เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้ทุกอย่างราบรื่นและหายไวไว , ส่งกำลังใจให้นะคะ , สู้ ๆ นะคะแม่ หนูก็เคยไปหา ปรึกษาที่นี่ คุณหมอเก่ง หายไว ๆ นะคะ ฯลฯ

และหลังจากนั้น สาวตุ๊กกี้ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้งเพื่อขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา โดยได้โพสต์ภาพข้อความที่เขียนว่า “ขอบคุณกำลังใจ หนูไหวค่ะ หนูแค่บ้าพลัง” พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “ไม่มีอะไรทำเราได้ ถ้าใจเราแกร่งพอ

อย่างไรทางทีมข่าวก็ขอเป็นกำลังใจให้กับ สาวตุ๊กกี้ ด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: tukky66