เปิดบ้านที่เกาหลี ซอ จียอน

เปิดบ้านที่เกาหลี ซอ จียอน

เป็นนักแสดงสาวต่างชาติที่ได้มาสร้างชื่อเสียงที่เมืองไทยมาเป็นเวลาหลายปี ล่าสุด ซอ จียอนเจ้าตัวออกมาประกาศเปลี่ยนสัญชาติเป็นคนไทย ซึ่งตอนนี้กำลังศึกษาข้อมูลกฏหมาย เรื่องการขอสัญชาติอยู่ โดยสาวจียอนให้เหตุผลถึงเรื่องนี้ว่า.”รู้สึกรักและผูกพันกับประเทศไทย หลังใช้ชีวิตในแผ่นดินไทยมานานถึง 24 ปี

และปัจจุบันก็ทำงานในเมืองไทยอย่างต่อเนื่องจึงอยากดำเนินการโอนสัญชาติ เพราะการเปลี่ยนมาถือสัญชาติไทยก็จะช่วยให้เธอไม่ต้องต่อวีซ่าทุก 4 เดือน รวมทั้งสร้างความคล่องตัวในการดำเนินชีวิตมากขึ้น พร้อมยืนยันว่าไม่เคยลืมบ้านเกิดที่เกาหลีอย่างแน่นอน” ซอ จียอน สาวชาวเกาหลีใต้ที่มาเอาดีกับงานในวงการบันเทิงไทย ก่อนหน้านี้ ฮั่น อิสริยะ และ ซอ จียอน ได้มีการจับมือบินลัดฟ้าไปพักผ่อนที่ประเทศอเมริกา อีกทั้งยังอัปเดทภาพขณะใช้ชีวิตอยู่ที่นั่น จนแฟนๆต่างอิจฉา เนื่องจากประเทศดังกล่าว สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติแบบที่ไม่ต้องใส่หน้ากากอนามัยกันแล้ว

ล่าสุด ด้านอินสตาแกรมของฮั่น ได้มีการอัปเดตภาพคู่กับ จียอน พร้อมระบุแคปชั่นว่า ยอดทะลุเป้า แล้วพุ่งไปเกาหลี Next station KOREA เอาละสิงานนี้จะได้เห็น จียอน กลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลีใต้กันแล้ว แถมเจ้าตัวยังได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องของการแต่งงานในอนาคตหลังจากที่คบหากับแฟนหนุ่มไว้ เพราะทั้งคู่ได้มีการบินลัดฟ้าเพื่อไปพบครอบครัวของสาวจียอนที่เกาหลีมาแล้ว อีกทั้งแม่สาวจียอน ยังได้พาแม่บินมาประเทศไทย เพื่อเยี่ยมครอบครัวของหนุ่มฮั่นที่เมืองไทยอีกด้วย ซึ่งฮั่นและจียอนได้เผยคลิปวันพิเศษผ่านทางช่องยูทูบ IPH Official ซึ่งจียอนนั้นตั้งใจเซอร์ไพรส์คุณแม่ เพราะช่วงวันเกิดคุณแม่บินมาอยู่ที่เมืองไทยด้วย เจ้าตัวเลยเตรียมเงินสด 5 ปึกใหญ่ๆ เพื่อมอบให้เป็นของขวัญวันเกิด งานนี้คุณแม่ของจียอนถึงกับน้ำตาซึมด้วยความปลื้มใจ พูดไม่ออก ก่อนจะบอกว่า “อยู่มา 60 ปี ยังไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อนเลย แล้วปีนี้ยิ่งดีใจ ที่ได้ลูกชายมาเพิ่มอีกในครอบครัว แถมยังจัดวันเกิดให้และมีของขวัญให้ด้วย ไม่รู้จะขอบคุณยังไงดี ขอให้ลูกทั้งสองมีความสุขมากๆ ให้โชคดีกับทุกเรื่อง

เรียกว่าเป็นไฮโซเกาหลีเลยก็ว่าได้