เผยภาพล่าสุด ตั้น พิเชษฐ์ไชย หลังหายจากวงการ

เผยภาพล่าสุด ตั้น พิเชษฐ์ไชย หลังหายจากวงการ

เป็นอีกหนึ่งคนที่อยู่ในวงการบันเทิงมายาวนานมาก และเป็นที่รู้จักกันอย่างดีสำหรับหนุ่ม “ตั้น พิเชษฐ์ไชย” น้องชาย “ติ๊ก เจษฎา” ที่เป็น พระเอกตลอดกาลตั้งแต่เริ่มเข้าวงการบันเทิงมา ในส่วนของปัจจุบันหนุ่มตั้นหายจากการเล่นละครไปนานพอสมควร

แต่เมื่อไม่นานมานี้หนุ่มตั้นก็ได้กลับมามีผลงานออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันอีกครั้ง โดยที่แสดงละครประกบคู่กับพี่ชายอย่างหนุ่มติ๊ก เจษฎา มาในเรื่อง ดั่งดวงหฤทัย และ การกลับมาของหนุ่มตั้นในครั้งนี้ก็ได้เป็นทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังเองเลย และหลังจากสถานการณ์ที่ส่งผลกระทบในหลายภาคส่วน ไม่ว่าจะ ทำอาชีพอะไร ก็ล้วนได้รับผลกระทบกันเป็นอย่างมาก และหนุ่มตั้นเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว ที่ต้องหยุด งานเพื่อป้องกันความปลอด ภัยต่อตัวเองและสังคม จึงต้องกลับบ้านเพื่อไปรับจ้างขนดินและต้นไม้ให้กับคุณแม่ของหนุ่มตั้นนั่นเอง

โดยหนุ่มตั้นได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว tun_pichestchai_ironman ว่า “ช่วงไม่เลือกงาน ไม่ยากจน ในช่วงสถานการณ์แบบนี้ผมก็ต้อง รับจ้างแม่ ขับรถขนต้นไม้ขนกระถาง ขนดินไปพลาง ๆ ก่อนนะครับ 555″ เรียกได้ว่าในช่วงสถานการณ์แบบนี้ ไม่ว่าใครก็ต้องขยันและดิ้นรน เพื่อความอยู่รอดกันทั้งนั้น รวมไปถึงหนุ่มตั้นที่มีทั้งความขยัน อดทน และยังไม่เลือกงานอีก ถือว่าเป็นแบบอย่างที่ดีมาก ๆ

หวังว่าเราจะได้เห็นหน้าหนุ่มตั้นผ่านทางหน้าจอทีวีอีกนะคะ