“โบว์ แวนดา” ตอบให้เผื่อคนสงสัยเรื่องเงินลูก-สามี

“โบว์ แวนดา” ตอบให้เผื่อคนสงสัยเรื่องเงินลูก-สามี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองที่ทั้งสวยและเก่งอย่าง “โบว์ แวนดา” ที่ทำหน้าที่ดูแลลูก ๆ อย่าง น้องมะลิ และ น้องออโต้ ด้วยดีมาโดยตลอด ซึ่งตอนนี้ แม่โบว์ ก็ได้เข้ามาทำงานในวงการบันเทิงเต็มตัว พร้อมกับขายของออนไลน์ ทำผลิตภัณฑ์เป็นแบรนด์ของตัวเองจนประสบความสำเร็จอีกด้วย

โดยในตอนนี้ แม่โบว์ ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจไปกับการหาเงินเลี้ยงลูกสาวและสนับสนุนลูกในทุกด้าน เรียกว่าทำงานตัวเป็นเกลียว รับหน้าที่เป็นทั้งพ่อและแม่ได้ดีในเวลาเดียวกัน และล่าสุด แม่โบว์ ก็ได้เผยภาพอีกหนึ่งความภูมิใจของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เจ้าตัวบอกว่าได้เท่านี้ก็เก่งมากแล้ว

งานนี้ แม่โบว์ ได้พาลูกสาวอย่าง น้องมะลิ ไปถอยรถใหม่ป้ายแดงราคาแรงมาครอบครอง ด้วยเงินที่ได้จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองทั้งมด ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์คลิปลงในอินสตราแกรมส่วนตัว @vanda29 พร้อมข้อความบนคลิปว่า “รางวัลชีวิตคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ทำได้แค่นี้ก็เก่งแล้วแวนดา เดินหน้าลุยต่อเพื่อลูก ลุย

และยังเขียนแคปชั่นไว้ด้วยว่า “แค่นี้ก็เก่งแล้วแวนดา ลุยต่อ (จะซื้ออะไรก็เงินแม่ที่หาเองเก็บเองเนอะ ส่วนเงินลูกกับเงินพ่อเค้ายังอยู่ครบทุกบาทนะจ๊ะ เผื่อบางคนสงสัย) ขอบคุณอาชีพหลักที่รักมากนะคะ

งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับและเพื่อน ๆ ในวงการต่างแห่เข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีพร้อมทั้งกดไลก์ให้กับคุณแม่คนสวยกันยกใหญ่ ส่วนทางด้านชาวเน็ตที่ชื่นชอบด้านตัวเลขก็แห่ส่องเลขทะเบียน รถป้ายแดง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น “ผ-7736 กรุงเทพมหานคร” อย่างไรก็โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจซื้อด้วยนะจ้า

ทางทีมข่าวก็ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่คนเก่งอย่าง สาวโบว์ ด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: vanda29