ป้อง ณวัฒน์ สะดุ้งแรงเจอถามมีคุยคนอยู่ในวงการไหม

ป้อง ณวัฒน์ สะดุ้งแรงเจอถามมีคุยคนอยู่ในวงการไหม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มโสดเสน่ห์แรงของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ จนเคยถูกยกให้เป็นสามีแห่งชาติมาแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อ “ป้อง ณวัฒน์” ที่ล่าสุดก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องความรัก หลังจากที่ครองความโสดมานาน ผ่านรายการ 3 แซ่บ แต่ก็ดูเหมือนเจ้าตัวจะหลุดโป๊ะกลางรายการ ว่าตอนนี้สถานะหัวใจไม่ว่างแล้ว

โดยหนึ่งในพิธีกรอย่าง หนุ่ม กรรชัย ก็เริ่มถามคำถามที่ทำเอา หนุ่มป้อง ถึงกับสะดุ้งแรงเลยว่า ตอนนี้มีคนคุยไหม ซึ่ง หนุ่มป้อง ก็บอกว่า “อุ๊ย ! ไม่อ้อมเลยเหรอ เรื่องคนคุยก็มี” และโดนถามจี้ถามอีกว่า ในหรือนอกวงการ เขาเมาท์ว่าคุณมีคนคุยอยู่ในวงการด้วย

งานนี้ หนุ่มป้อง ถึงกับเลิ่กลั่กและรีบบอกว่า “ไม่มี จริง ๆ รุ่นเราก็โตแล้ว ไม่ต้องปิดบังแล้ว เขาก็คงอยากให้แต่งแล้วด้วยซ้ำ แต่มองว่าถ้ายังไม่ชัวร์ ไม่แน่ใจ ก็ยังไม่อยาก คือมันไม่เหมือนวัยรุ่นแล้วที่จะบอกว่าคบกัน เลิกกัน เดี๋ยวคบใหม่ ไว้จะแต่งค่อยบอกดีกว่า ถ้าชัวร์และเป็นแฟนคือบอกแน่ สมัยนี้เราปิดไม่มิดอยู่แล้ว เดี๋ยวมีทุกคนก็รู้

เมื่อถูกถามว่า โสดไหม หนุ่มป้อง ก็บอกว่า “ครับ” ส่วนสเปกถามว่า ชอบลูกครึ่งไหม หนุ่มป้อง ตอบว่า “ก็ดี แต่มองว่าผู้หญิงทุกคนก็สวยหมด เรื่องสเปกเป็นสาวหมวย ๆ เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับดาราจีน แต่คนนั้นไม่ได้กุ๊กกิ๊ก เป็นแฟนกันตอนนั้น คือมันหลายปีมาแล้ว เราไปถ่ายละครที่นู่น 3-4 เดือน เป็นนักแสดงเรื่องเดียวกัน

งานนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังถามต่ออีกว่า ชอบเด็ก ๆ ไหม หรือได้หมด หนุ่มป้อง ตอบว่า “คือเวลาที่เราไปชอบ มันไม่ใช่ว่าทำไมเด็กจังเลย ไม่ใช่ว่าเด็กแล้วเข้าไปจีบ มันเป็นเรื่องบังเอิญ สมัยนี้สวย ๆ กันหมด ไม่รู้อายุหรอก

อย่างไรก็ขอเอาใจช่วยให้ หนุ่มป้อง มีเจ้าของหัวใจสักทีนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการ 3 แซ่บ และ IG: pongnawat