เปิดตัวแฟนสาวคนสวย เอ วราวุธ

เปิดตัวแฟนสาวคนสวย เอ วราวุธ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพิธีกรที่มากความสามารถและไม่ได้เป็ฯแค่พิธีกรอย่างเดียวเท่านั้นเขานั้นมีดีกรีถึงเป็นเจ้าของบริษัทที่เขานั้นได้เป็นพิธีกรเองเกือบทุกรายการเลยทีเดียว โดยเขานั้นได้ออกมาเปิดตัวแฟนสาวหวานฉ่ำเมื่อวาเลนไทน์ที่ผ่านมา

สำหรับ เอ วราวุธ พิธีกรชื่อดังและประธานบริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ซึ่งหวานใจเจ้าพ่ออาณาจักรเซ้นส์ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ ดาราสาวออม อัทธนียา ที่เคยมีผลงานในละครผีเรตติ้งเยี่ยม นางชฎา ทางช่อง 7 นั่นเอง

เป็นประธานบริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด และเป็นผู้ดำเนินรายการโทรทัศน์ที่บริษัทของตนผลิตจำนวน 2 รายการ วราวุธก่อตั้ง บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (Zense Entertainment) ร่วมกับ รุ่งธรรม พุ่มสีนิล

โดย รายการ น้ำผึ้งพระจันทร์ คือรายการแรกที่ เซ้นส์ ผลิต โดยในรายการจะมีช่วงเรียลลิตี้ will you marry me หรือ แต่งงานกันเถอะ ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมาก และอีก 2 รายการต่อมา คือ 5 มหานิยม และ เกมเนรมิต

ซึ่งทั้งหมดออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 จนถึงปี 2558 บริษัทได้ผลิตรายการรวมแล้วกว่า 20 รายการ นอกจากนี้ยังมีรายการ ฟอร์แมท (Format) ที่ซื้อลิขสิทธิ์จากต่างประเทศมาผลิตและสร้างสรรค์ให้ผู้ชมได้มีทางเลือกในการรับชมรายการ

โดย พิธีกรและนักธุรกิจคนดัง โพสต์ภาพหวานคู่แฟนสาว พร้อมแคปชั่นสุดสวีตว่า Happy Valentine’s day ka @aomatthaneeya Love you always and thank you to be my perfect Valentine ka. ด้านสาวออมก็ลงภาพคู่ฟินๆเช่นกัน ระบุแคปชั่นว่า Happy Valentine’s Day ka @a_varavuth thankyouforbeingyou

เรียกว่าเป็นคู่รักที่เหมาะสมกันจริงๆ