เป็กกี้ จับมือแฟนเด็กซื้อบ้านเงินสด

เป็กกี้ จับมือแฟนเด็กซื้อบ้านเงินสด

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่คบหากันด้วยรักแท้ใช่ตัวเลขที่บ่งบอกอายุ สำหรับ คู่รักต่างวัยของดาราสายฮา เป็กกี้ ศรีธัญญา และแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ฐากูร ตะเภาพงษ์ ที่อายุห่างกันถึง 13 ปี ด้วยความต่างเรื่องวัยทำให้ที่ผ่านทั้งคู่จับฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย โดยเฉพาะคำวิพากษ์วิจารณ์จากคนรอบข้าง ล่าสุด เป็กกี้ควงแฟนหนุ่มมาเปิดใจในรายการแฉ หลังคบกันมา 8 ปีกว่า จะเข้าปีที่ 9 แล้ว

เมื่อถูกถามว่า อายุห่างกันกว่า 1 รอบ คบกันมานานขนาดนี้ แต่ก็ยังโดนคนมองว่าเกาะเมียกิน หนุ่มฐายอมรับว่าช่วงแรกโดนว่าเรื่องนี้ตลอด แม้จะโดนหนักแต่ก็ไม่เครียด แต่มีแอบคิดในใจว่าทำไมเขามองเราแบบนั้น ผมเจอเขาครั้งแรกตอนที่มาคุยธุรกิจกับแม่ที่บ้านตอนนั้นผมอายุ 21 ปี ก็ไปตามหาเขาในเฟซบุ๊กจนเจอ ก็ทักไปคุยจนชวนออกเดท แล้วก็คุยกันเรื่อยมา

ด้าน เป็กกี้ เล่าว่า เมื่อก่อนเวลาพาแฟนไปกองถ่ายด้วย คนจะมองว่ามีแฟนเด็ก เหมือนเราเลี้ยงเด็ก ซึ่งตอนนั้นตนเป็นยุคแรกเริ่มของการมีแฟนเด็ก คำดูแคลนเยอะมากเราสองคนต่อสู้กันมาเยอะกว่าจะมาถึงตรงนี้ ซึ่งยุคนี้คนยอมรับกันเยอะแล้ว เพราะเรากรุยทางไว้แล้ว

ที่ผ่านมาถึงกับต้องเลิกคบเพื่อน เพราะมีเพื่อนบางกลุ่มที่ดูถูกเราและเลิกคบเราไปเลยเพราะเรามีแฟนเด็ก ฐาประกาศขอเราเป็นแฟนในงานวันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง พอเราดูคลิปวิดีโอที่ถ่ายในวันนั้น ทุกคนทำปากคว่ำหมดเลย ทุกคนไม่เห็นด้วย เพื่อนก็มาพูดว่าผู้ชายเยอะแยะทำไมไม่เอา ไปคบเด็กแบบนี้ไม่มีอนาคต ให้เลิกกันไป

เราฟังแล้วรู้สึกชาไปครึ่งซีก ยอมรับว่าหน้าชามาก ซึ่งตอนที่เราเริ่มคบกันเป็กกี้ยังไม่โด่งดัง อยู่ขอบ ๆ ของวงการบันเทิง ร้องเพลงตามอีเวนต์ เราก็อยากมีงานออกทีวีเพื่อจะเอาไปขึ้นราคาค่าอีเวนต์

เขาจะมาเกาะเรากินได้อย่างไร เพราะตอนนั้นเราก็ยังไม่มีอะไรเลย เพิ่งทำเรื่องกู้คอนโด 30 ปี ผ่อนเดือนละ 6,000 บาท และตอนที่เริ่มคบกันเพิ่งผ่อนไปได้ยังไม่ถึงปีด้วยซ้ำ

ทั้งนี้ เป็กกี้ ยังพูดติดตลกว่าระหว่างเพื่อนกับผู้ชาย เพื่อนอยู่กับเราตลอด แต่ผู้ชายบางคนมาแป๊บเดียวแล้วก็ไป บางคนอาจอยู่กับเราแค่เดือนเดียว เราก็ต้องเลือกผู้ชายก่อน ถ้าไม่โอเคค่อยกลับมาหาเพื่อน แต่กับคนนี้ผู้ชายอยู่ยาวเลยต้องเลิกคบเพื่อน

ส่วนเรื่องการมีลูก เราใช้ระยะตกไข่ 5 รอบ ซึ่งรอบสุดท้ายผ่านเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่สำเร็จ เราก็ตัดสินใจกันว่าจะไม่คุยเรื่องการมีลูกอีก แฟนอยากมี แต่เป็กกี้ไม่ไหว เพราะปีนี้อายุ 42 แล้ว ที่ผ่านมาลองแต่วิธีธรรมชาติ จนคุยกันครั้งสุดท้ายว่าไม่เอาแล้ว เขาสงสารเราด้วย เรากดดันเพราะมีแฟนเด็ก เราอายุเยอะแล้ว

ด้าน ฐา บอกว่าอยากมีลูกไว้เป็นสายสัมพันธ์ของเราทั้งคู่ แต่ไม่มีก็ไม่เป็นไร อยู่กันสองคนก็มีความสุขดี ได้เลี้ยงหลานก็มีความสุขแล้ว ทุกวันนี้งานของฐาจะคอยดูแลเบื้องหลังให้แฟนสาว ทั้งขับรถ รับงาน วางแผนจัดการทั้งหมด เป็นทั้งฝ่ายบัญชี เป็นผู้จัดการ ทำไม่ได้แค่แต่งหน้ากับทำผมเท่านั้น

ตอนนี้ช่วยกันสร้างครอบครัวของเรา และได้ซื้อบ้านเงินสด 30-40 ล้านบาท สร้างมา 2 ปีแล้ว ตอนนี้เหลือการตกแต่ง ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปีนี้

เป็กกี้ บอกอีกว่า ถ้าวันนั้นไม่ได้เจอฐา อาจไม่สำเร็จเหมือนวันนี้ ที่ผ่านมาเป็นคนปาร์ตี้ มาทำงานสาย ทำงานไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย แต่ฐาเข้ามาเปลี่ยนเราเป็นสายปฏิบัติ เข้าพรรษาจะไม่ดื่ม ไม่ทานเนื้อสัตว์ เป็นสายสวดมนต์ ดีใจที่มีเขาเข้ามาในชีวิต

ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะที่ตอนนี้ประสบความสำเร็จมีบ้านหลังใหญ่เป็นของตัวเองแล้ว

ขอบคุณบทสัมภาษณ์จากรายการ แฉ