จิ๊ก เนาวรัตน์ เล่าตอนเเต่งหน้าเเต่งตัวให้ ต้อย เศรษฐา เจอดีกับตัว

จิ๊ก เนาวรัตน์ เล่าตอนเเต่งหน้าเเต่งตัวให้ ต้อย เศรษฐา เจอดีกับตัว

บรรยากาศพิธีงาน อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ล่าสุดในวันที่ 21 ก.พ.65 ที่ ศาลา 1 ศาลาเตชะอิทธิพร วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร สถานที่บำเพ็ญกุศล สวดพระอภิธรรม ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ศิลปินแห่งชาติ หลังจากที่ครอบครัวได้เคลื่อนอาต้อย เศรษฐา จากโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ถึง วัดเทพศิรินทร์ทราวาสราชวรวิหาร ล่าสุด จิ๊ก เนาวรัตน์ เล่าตอนเเต่งหน้าเเต่งตัวให้พี่ต้อย เศรษฐา 2มือทำเหมือนมินิฮาร์ท

ซึ่ง จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ ได้เปิดใจถึงพี่ต้อยว่า ต้องบอกเลยว่าเล่นหนังกับพี่ต้อยหลายเรื่อง รู้จักกันเป็นการส่วนตัว บ้านอยู่ใกล้กัน ค่อนข้างสนิทกับพี่ต้อย

ตอนทำงานด้วยกัน พี่ต้อยตลกมาก ใครๆก็รักพี่ต้อย น่ารักที่สุด ไม่เคยมีใครว่าพี่ต้อยในทางไม่ดี เสียดายที่เเกจากไป เรื่องที่เล่นด้วยกันเเล้วประทับใจที่สุด คือ เรื่องยิ้มสวัสดี พี่ต้อยเเต่งชุดนักเรียนถือไม้ที เราก็เป็นนักเรียน เเกก็มาจีบเรา ตลกขำ เเกทำหน้าตลก พี่ก็รู้สึกว่ามันวูบไปเลย เราก็เข้าใจสัจธรรมอะเนอะ เเต่ก็คนใกล้ตัวเรา

ซึ่งก็ได้ทำหน้าที่สุดท้าย เเต่งหน้าให้พี่ต้อย เศรษฐา ที่รพ.จุฬาภรณ์ ก็ได้เเต่งตัวเเต่งหน้าให้พี่ต้อย ขอบคุณพี่ต้อย ใจมันตรงกันว่าพี่ต้อยก็คงอยากให้เรารับใช้ หน้าพี่ต้อยมีความสุขมากเลย พี่ต้อยภูมิใจพร้อมที่จะไปเเล้ว พี่ต้อยไม่ได้เจ็บปวด พี่ต้อยยื้อมานานเเล้ว เเกก็คงเข้าใจในจุดๆนี้ เเละตอนไปเเต่งตัวให้พี่ต้อยเสร็จเเล้ว ทุกคนก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า มือพี่ต้อยเหมือนมินิฮาร์ท ต้องถามลูกเขยเขา เหมือนพี่ต้อยจะพูดกับทุกคนว่าขอบคุณทุกคนนะ ทำมินิฮาร์ท2มือด้วยนะ ถามลูกเขยได้เลย เห็นมะจะไปเเล้วพี่ต้อยยัง เล่นอีกนะเนี่ย

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและคนที่รักพี่ต้อยด้วยนะคะ