อาณาจักร อั้ม พัชราภา ช่วยคนลำบากไม่อั้น

อาณาจักร อั้ม พัชราภา ช่วยคนลำบากไม่อั้น

หลังมีภาพคู่ว่าที่สะใภ้หมื่นล้าน ทำความรู้จัก 3 หนุ่มหล่อ 3 คาแรคเตอร์ จากตระกูล พรประภา ที่ทั้งสามพี่น้องล้วนมีแฟนเป็นดารา-นางแบบในวงการบันเทิงทั้งสิ้น เริ่มตั้งแต่หนุ่ม พก ประธานวงศ์ ที่ล่าสุดหัวใจเป็นสีชมพูอีกครั้งเพราะกำลังคบหาดูใจกับนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา

ขณะที่ ณัย ประณัยก็เป็นหนุ่มคนสนิทดูแลหัวใจของแต้ว ณฐพร ด้าน เช้า ประคุณ น้องคนสุดท้อง ก็กำลังศึกษาดูใจกับ นางแบบสาวหุ่นสวย มะลิ โคทส์ สำหรับ ไฮโซพก มีชื่อจริงว่า ประธานวงศ์ พรประภา เป็นทายาทรุ่นที่ 3 สยามกลการอุตสาหกรรม บริษัทชั้นนำด้านอุตสาหกรรมรถยกและอะไหล่ของเมืองไทย และยังเป็นบริษัทผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยก Nissan นอกจากนี้ครอบครัวพรประภา ยังมีธุsกิจโรงแรมสุดฮิป SiamSiam โรงแรมที่โดดเด่นด้านการออกแบบอีกด้วย

สวยและรวยมากจริงๆ สำหรับ “อั้ม พัชราภา” ซุปตาร์สาวคนสวย สาวอั้มก็เคยเป็นเจ้าของ iPhone6 Plus รุ่นพิเศษชุบทองคำบริสุทธิ์ 24K (99.9%) สุดหรู จาก Gold Elite Paris สนนราคาสูงถึงเครื่องละเกือบ 200,000 บ. ไม่รวยนี้ซื้อไม่ได้จริงๆ นะ ถึงไม่มีงานแสดงแต่ความเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งช่อง 7 ก็ยังทำให้ “อั้ม” มีชื่อเสียงและมีอิทธิพลต่อแวดวงเอเยนซี่จนหลายแบรนด์กล้าเทงบโฆษณา สู้ค่าตัวของเธอที่มีเรตอยู่ที่ 12-15 ล้านบาทต่อโปรดักซ์หนึ่งตัว ซึ่งปีนี้ “อั้ม” มีงานพรีเซ็นเตอร์โฆษณๅทั้งตัวเก่าที่ต่อสัญญามาถึงปัจจุบัน และตัวใหม่ที่เพิ่งได้ในปีนี้รวมกันแล้วมากกว่า 10 ตัว ถ้าคำนวณเพียงแค่ 10 ตัว ตัวละ 12 ล้านบาท “อั้ม” จะมีรายได้จากงานพรีเซ็นเตอร์โฆษณามากถึง 120 ล้านบาทเลยทีเดียว แต่กว่าที่ “อั้ม” จะมายืนอยู่ตรงจุดที่ตัวเธอมีมูลค่ามากขนาดนี้ เธอต้องสร้างชื่อเสียงจนประชาชนยอมรับว่าเธอคือนางเอกที่หยิบจับอะไรก็สร้างมูลค่าการตลาดไปหมด

เป็นนางเอกดาวค้างฟ้าที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังสวยเหมือนเดิมจริงๆ