เกิดอะไรขึ้น? แบมแบม GOT7 โพสต์ทวิตเตอร์ ทำเอาแฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

เกิดอะไรขึ้น? แบมแบม GOT7 โพสต์ทวิตเตอร์ ทำเอาแฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

เป็นอีกหนึ่งข่าวที่ทำเอาใครหลายคนสงสัย ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเจ้าตัวกันแน่ สำหรับไอดอลเกาหลีสัญชาติไทยอย่าง “แบมแบม กันต์พิมุกต์” หรือ “แบมแบม GOT7” ที่ได้ออกมาทวีตข้อความในเชิงตัดพ้อเกี่ยวกับประเด็นเรื่อง “คนไทยชอบดูถูกคนไทยด้วยกัน” ทำเอาแฟน ๆ แห่เป็นห่วงและส่งกำลังใจกันเพียบ

โดย หนุ่มแบมแบม ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @BamBam1A ว่า “ทำไมคนไทยเราชอบดูถูกกันเอง หลายครั้งแล้ว แต่ผมก็ยังไม่เข้าใจ… เราคนไทย บ้านเกิดเดียวกันแท้ ๆ แทนที่จะเป็นกำลังใจให้กัน ดันมาพยายามดึงคนของเราเองให้ตกต่ำลง อยากให้ภูมิใจและยอมรับความสามารถของคนไทยเราเองบ้างนะครับ

ซึ่งหลังจากที่ หนุ่มแบมแบม ออกมาทวีตข้อความดังกล่าว ก็ถูกรีทวีตไปกว่า 6 หมื่นครั้ง ทั้งนี้ ยังมีแฟน ๆ และชาวเน็ตทั้งคนไทยและต่างชาติเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนานมาก หลายคนก็เห็นด้วยกับโพสต์ของเจ้าตัวแถมยังบอกด้วยว่า ไม่อยากให้เก็บความคิดเห็นในแง่ลบมาใส่ใจ

ไม่ว่าจะเป็น ใช่ครับ นี่เเหละคนไทยรอเหยียบกันเอง หนูอย่าไปสนใจใครนะครับ เราสนใจแค่คนที่ให้กำลังใจเราก็พอครับ , พี่เป็นกำลังใจแล้วก็ภูมิใจในตัวแบมแบมเสมอเลยน้า ไม่ว่าจะทำอะไรก็แล้วแต่ พี่จะคอยซัพพอร์ตเสมอๆเลย รักน้า ฯลฯ นอกจากนี้ แฟน ๆ ยังแห่เข้ามาให้กำลังใจ หนุ่มแบมแบม พร้อมทั้งชื่นชมในความสามารถและยังบอกว่าภูมิใจในตัวแบมแบมมากอีกด้วย

อย่างไรทางทีมข่าวก็ขอเป็นกำลังใจให้กับ หนุ่มแบมแบม ด้วยเช่นกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูลจาก ทวิตเตอร์: BamBam1A
ขอบคุณภาพจาก IG: bambam1a