“อ้อม พิยดา” เผยความทรงจำดี ๆ กับ “อาต้อย เศรษฐา”

“อ้อม พิยดา” เผยความทรงจำดี ๆ กับ “อาต้อย เศรษฐา”

ถือเป็นเรื่องน่าเศร้ าใจเมื่อวงการบันเทิงต้องสูญเสียนักแสดงอาวุโส ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดงอย่าง “ต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา” ไปอย่างไม่มีวันกลับ ซึ่งก็มีคนบันเทิงหลายคนที่เคยร่วมงานกับ อาต้อย ออกมาโพสต์ภาพและข้อความไว้อาลัยกันอย่างมากมาย หนึ่งในนั้นคือนักแสดงและผู้จัดละครคนเก่ง “อ้อม พิยดา” ที่ครอบครัวได้รู้จักและสนิทกันมาตั้งแต่รุ่นคุณพ่อ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพในวันวานพร้อมข้อความอาลัยลงในอินสตราแกรมส่วนตัวเช่นเดียวกัน

โดย สาวอ้อม ได้โพสต์ภาพวัยเด็กเมื่อครั้งได้เล่นละครคู่กับ อาต้อย เป็นความทรงจำอยู่ในหัวใจ พร้อมกับข้อความอาลัยถึง อาต้อย ที่เธอรักและเคารพเสมือนเป็นคุณพ่อว่า “ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว #ศิระฉายา นะคะ เวลาเจอพ่อต้อยทุกครั้งจะกอดและหอมและถามถึงพ่อเปี๊ยกทุกครั้ง รู้สึกได้ถึงความอบอุ่น หวังดีของพ่อทุกครั้งที่เจอ

ขอให้พ่อต้อยหลับให้สบายนะคะ พวกเรารักและ จะคิดถึงพ่อต้อยตลอดไปค่ะ #ไปเจอรูปเก่า รูปนี้จำได้ว่า พ่อเปี๊ยกเล่าว่า อ้อมเล่นเป็นลูกพ่อต้อยในละคร พ่อเปี๊ยก เป็นเพื่อนกับพ่อต้อยในเรื่อง แต่พออ้อมเห็น พ่อเปี๊ยกก็ ร้องจะหาพ่อเปี๊ยก พ่อต้อยเลยหาของมาหลอก ให้เล่นในมือ เลยได้ถ่ายละครจนรอด

ความทรงจำดีๆ มีมากมายเป็นเหมือนภาพถ่ายที่เล่าเรื่อง เมื่อเรามีภาพความทรงจำดีๆ พอสมควร เราก็จะจากไปอย่างมีความสุข อ้อม เชื่อแบบนั้นนะคะ กราบลาพ่อต้อยอีกครั้งค่ะ #รักและคิดถึง พ่อต้อยเสมอและ ตลอดไปค่ะ

ทางทีมข่าวก็ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของอาต้อย เศรษฐา ด้วยนะคะ ขอให้ไปสู่สุขติค่ะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: aomphiyada