ดร.ม่านฟ้า” ไม่ได้ร้อนตัว ปมไฮโซหลอกขายกระเป๋าหรู

ดร.ม่านฟ้า” ไม่ได้ร้อนตัว ปมไฮโซหลอกขายกระเป๋าหรู

จากกระแสข่าวดราม่าที่มีนักร้องลูกทุ่งซุปตาร์ถูกหลอกขายกระเป๋าแบรนด์เนมปลอม จนเป็นเหตุให้ต้องเสียเงินเก็บหลักแสน จากไฮโซสาวที่ขับรถหรู แถมยังใช้แบรนด์เนมทั้งบ้านอีกด้วย ซึ่งงานนี้ชาวโซเชียลก็คาดเดากันไปต่าง ๆ นานาว่า ไฮโซคนนี้คือใคร โดยหนึ่งในคนที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงก็คือ “ดร.ม่านฟ้า-อรปภัตร จันทรสาขา” นักแสดงสาวโปรไฟล์หรู ดีกรีคณะกรรมการเทคโนโลยีและสารสนเทศ สภาทนายความ หรือที่หลายคนคุ้นหูกันในชื่อ ไฮโซม่านฟ้า

โดยก่อนหน้านี้ ไฮโซม่านฟ้า ก็ได้ออกมาชี้แจงและยืนยันความบริสุทธิ์ใจผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @dr.marnfah หลังถูกชาวเน็ตหลายคนคอมเมนต์พาดพิงชื่อของตนเองจนได้รับความเสียหาย และจากเหตุการณ์ดังกล่าว ไม่เพียงแต่จะทำให้มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้กับ ไฮโซม่านฟ้า ที่ออกมาชี้แจงความบริสุทธิ์ใจของตนเองและเคลียร์ความเข้าใจผิดแบบชัดเจนตรงประเด็นเท่านั้น แต่หลาย ๆ คนก็ยังได้ติดแฮชแท็ก #saveคุณม่านฟ้า ส่งตรงไปถึงเธออีกด้วย

ทางด้านของ ไฮโซม่านฟ้า ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง พร้อมฝากไปถึงศิลปินลูกทุ่งคนดัง หากเป็นไปได้ก็อยากจะให้ออกมาช่วยยืนยันด้วยว่า ไฮโซปริศนา ที่กล่าวถึงนั้นไม่ใช่ตนเอง เพื่อที่หลายคนจะได้ไม่เข้าใจผิดอีก!

ที่เราออกมาพูดเรื่องนี้ เพราะในคอมเมนต์บนเพจมีชาวเน็ตมาพาดพิงเรา ถ้าใครที่ได้เข้าไปอ่านคอมเมนท์จะรู้เลยว่าเป็นเรา ดังนั้นเราก็ต้องปกป้องสิทธิ์ของเราถูกมั้ยคะ บางคนบอกเค้าไม่ได้พูดถึงเราเลย แต่ในคอมเมนท์คนมาใบ้เป็นเรากันมากมาย อันนี้แหละค่ะที่เราซีเรียส

เราก็เลยรอทางเค้าให้ออกมาชี้ชัดว่าไม่ใช่เรานะ เราแค่อยากให้เค้าช่วยให้ความกระจ่างให้ทุกคนได้รับรู้ว่าเรื่องดังกล่าวไม่ใช่เราจริง ๆ ถ้าเราเป็นคนผิดจริง หรือบางคนบอกเราร้อนตัว เราคงไม่ออกมาให้ทางเค้าช่วยชี้แจงหรอกค่ะ

พอโดนแบบนี้เราเสียใจนะคะ อะไรที่ไม่ได้ทำ ไม่ได้เกี่ยวข้อง แต่กลับโดนลากเราเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย เราไม่ได้ต้องการมีปัญหากับใครหรือเกาะกระแสใคร แค่ขอร้องช่วยยืนยันว่าไม่ใช่เรา เพื่อไม่ให้คนเข้าใจเราผิดก็พอแล้วค่ะ

เรียกได้ว่าเจ้าตัวออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจขนาดนี้ น่าจะทำให้หลายคนหายสงสัยไปได้แล้วนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: dr.marnfah