“หลุยส์ สก๊อตต์” ถึงกับกุมขมับหลังชำระค่าปรับใช้ช่องผ่านทาง M-Flow

“หลุยส์ สก๊อตต์” ถึงกับกุมขมับหลังชำระค่าปรับใช้ช่องผ่านทาง M-Flow

เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสที่ทำเอาหลายคนออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงระบบใหม่ในการชำระค่าผ่านทางที่เรียกว่า M-Flow กันอย่างมากมาย ไม่เว้นแม้แต่นักแสดงหนุ่มหล่อ “หลุยส์ สก๊อตต์” ที่เจ้าตัวก็โดนเรียกเก็บค่าปรับหลังจากใช้บริการช่องผ่านทาง M-Flow แล้วระบบมีปัญหาเช่นเดียวกัน

โดย หนุ่มหลุยส์ สก๊อตต์ ได้โพสต์ภาพของใบเสร็จจ่ายค่าปรับหลังใช้บริการค่าผ่านทางอัตโนมัติแบบไม่มีไม้กั้นหรือที่เรียกว่า (M-Flow) ลงในอินสตราแกรมส่วนตัว @louisscott โดยได้เขียนอธิบายไว้อย่างละเอียดถึงประสบการณ์ที่ตัวเองได้ใช้งาน แถมยังต้องเสียค่าปรับถึงสองครั้งเพราะระบบ AI ไม่เคลียร์ยอดเก่าออกให้ พร้อมกับติดแฮชแท็ก #เป็นลม อีกด้วย

ซึ่ง หนุ่มหลุยส์ ได้โพสต์ข้อความไว้ว่า “ผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้บริการ m-flow ครับ ผมไม่ได้เป็นสมาชิกผมก็เลยตัดสินใจเลือกวิธีวิ่งก่อนแล้วค่อยจ่ายครับ, สรุปไม่คุ้มครับ. เพราะผมต้องจ่ายค่าผ่านทางและค่าปรับสองครั้งเพราะระบบ Ai ไม่เคลียร์ยอดให้ครับ และกลัวโดน (คดีอาญา) #ก็ต้องจ่ายครับ. ผมใช้บริการไปหกครั้ง= 780 + ค่าน้ำมัน #เป็นลมครับ ถ้าใครมีข้อมูลตรงนี้ฝากเขียนมาได้เลยครับ #เยี่ยม

งานนี้ก็มีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า เจอปัญหาเยอะมากแถมยังโดนค่าปรับแพงอีกด้วย เช่น โดนค่าปรับเหมือนกันค่ะ 330..ช่องที่เป็นeasypass ก็โดนปิด , ไม่ยุติธรรมเลย , เหมือนทดลองระบบแล้วผลักภาระให้กับผู้ใช้บริการ , รถติดมากกกกกคะ แล้วคนใช้ easy pass คือไม่ easy เลย เหลือช่องเดียว ต้องไปแย่งกะช่องเงินสด ฯลฯ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: louisscott