เผยโฉมหน้านางเอกที่ หนุ่ม กรรชัย เอ่ยปากชม

เผยโฉมหน้านางเอกที่ หนุ่ม กรรชัย เอ่ยปากชม

เป็นนางเอกสาวที่สวยน่ารักมากๆเลย สำหรับสาว โบว์ เมลดา ที่เริ่มก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นศิลปินสมาชิกเกิร์ลกรุป คิส มี ไฟฟ์ จากค่ายกามิกาเซ่ จนกระทั่งสาวโบว์ได้เข้าร่วมประกวดไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2013 ซึ่งเธอได้รับตำแหน่งชนะเลิศ

ซึ่งหลังจากการประกวดโบว์ได้ตกลงเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 7 ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2557 จนทำให้โบว์มีผลงานละครอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น คาดเชือก,ใยกัลยา,โนห์รา และละครเรื่องสุดท้ายกับทางช่องเรื่อง อินทรีแดง รวมระยะเวลาทั้งหมด 6 ปีที่เธออยู่ช่อง 7 หลังสิ้นสุดสัญญาโบว์ได้เป็นนักแสดงอิสระก่อนเข้าเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 3 พร้อมมีผลงานละครเรื่องแรกในฐานะนางเอกช่อง 3 คือเรื่อง มนต์รักหนองผักกะแยง รับบท ชมพู่ ประกบคู่กับพระเอกเบอร์ต้นของช่องอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ

เเละถ้าใครที่เป็นเเฟนคลับของสาวโบว์จะเห็นได้ว่าเธอเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์มากๆ จนทำเอาคนรอบข้างถึงกับเอ็นดูในความน่ารักสดใสของสาวโบว์ไปตามๆกันเลยทีเดียว นอกจากนี้หวานใจอย่างหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ก็ต้องบอกเลยว่าน่ารักมากๆจนทำเอาเเฟนๆต่างพากันฟินไปกับความน่ารักของคู่นี้กันเพียบ ล่าสุด สาวโบว์ได้ออกมาพูดคุยกับ หนุ่ม กรรชัย ในรายการ วันกรรชัย ที่ต้องบอกเลยว่าพี่หนุ่มนั้นเอ็นดูสาวโบว์มากๆ เเละยังออกปากชมความสวยน่ารัก ของสาวโบว์ด้วยว่า “โบว์เป็นคนที่สวยมากเลย โบว์รู้ตัวมั้ย” งานนี้โบว์ยังได้ยกมือก้มไหว้ขอบคุณพี่หนุ่ม พร้อมบอกด้วยว่า “อยากจะลงไปไหว้ย่อมาก” พี่หนุ่มยังบอกอีกว่า ” คือโบว์เป็นคนที่สวยมากคือหนูเป็นคนเเบบทุกอย่างมีครบบนหน้า เเต่ไม่ได้มีเยอะเกินไป” เเหม่ๆเจอความสวยของสาวโบว์เข้าไป บวกกับความน่ารักเฟรนลี่เป็นกันเอง ตรงไปตรงมาของสาวโบว์ก็ทำเอาพี่หนุ่ม ถึงกับเอ็นดูสาวโบว์มากๆออกปากชมไม่หยุดเลยทีเดียว

เรียกว่าเป็นนางเอกที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากอีกคนนึงในตอนนี้เลยก็ว่าได้