ช่างแต่งหน้ากองละคร เผยลางสังหรณ์ แตงโม

ช่างแต่งหน้ากองละคร เผยลางสังหรณ์ แตงโม

จากคดี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาว พลัดตกเรือลงแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้เคียงท่าน้ำพิบูลย์สงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ก่อนเจ้าหน้าที่พบและแจ้งความดำเนินคดีกับคนขับเรือ เจ้าของเรือที่เป็นไฮโซดัง

ล่าสุด คุณบอย ช่างแต่งหน้ากองละครคุณชาย ได้เผยลางสังหรณ์หลังจากที่ได้เจอ แตงโม นิดา ครั้งสุดท้าย หนึ่งวันก่อนพลัดตกเรือ โดยระบุว่า จริงๆ ไม่ได้คิดอะไรมากนะ แต่พอมันเกิดเหตุการณ์ขึ้นแล้ว

เราย้อนกลับไปคิด เจอน้องเมื่อวันพุธ (23 ก.พ.) เราเป็นคนพุทธ เลยบอกบุญน้องไปเรื่องการปล่อยปลา น้องเป็นคนคริสต์ น้องอยากจะร่วมบุญ แต่ว่าลืมไปครั้งที่แล้ว พอวันพุธเขาก็มาทักบอกพี่บอยหนูเอาสตางค์มาให้นะ หนูลืม เราก็โอเค บอกยกยอดไปครั้งหน้านะโม แล้วมาร่วมบุญกันใหม่

พอตอนเย็น ช่วงที่น้องเขาว่างจากการถ่ายละคร เขาก็ถ่ายรูปเล่นตามประสาเขาเอาไว้ลงโซเชียลโปรโมตละคร เขาก็พูดกับบอยว่า พี่บอยเดี๋ยวหนูจะถ่ายรูปขาว-ดำนะ โปรโมตละคร ก็ตกใจพอน้องพูดอย่างนี้

พูดกับเขาว่าโมจะถ่ายภาพขาว-ดำได้ยังไง คือละครคุณชายมันเป็นพีเรียด ถ่ายเป็นซีเปียสิ คนอื่นไม่มีใครถ่ายเป็นขาว-ดำหรอก เพราะขาว-ดำ มันเป็นงานอัปมงคล จะถ่ายทำไม ถ่ายซีเปีย เราก็พูดไปอย่างนี้

แต่ไม่รู้ว่าน้องรับฟัง วันนั้นน้องถ่ายไว้เยอะ แต่ไม่รู้ว่าจะเอาไปลงโซเชียลแบบไหน หรือทำตามที่เราแนะนำรึเปล่า เราก็แนะนำน้องไปด้วยความห่วงใย หลังจากนั้นนางก็ไปถ่ายรูปเล่นของนางไป พอมาเกิดเหตุการณ์นี้บอยก็เลยย้อนไปคิดว่ามันเป็นลางเนอะ ที่น้องพูดอย่างนี้

เรื่องการถ่ายรูปขาว-ดำ เราถือกันอยู่แล้ว แต่น้องอาจจะไม่ได้คิดลึกซึ้ง พอมาถึงตรงนี้เราก็รู้สึกว่ามันเป็นลางรึเปล่า เหมือนพูดเป็นลาง แล้วเราอยู่กันสองคน เสียใจมากเพราะรู้จักน้องมานานมาก ตั้งแต่เขาเด็กๆ

เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่น่าขนลุกจริงๆ