ทีมกู้ภัย ยืนยัน ไม่มีผู้หญิงอยู่แถวนั้น หลังมีเสียงปริศนา

ทีมกู้ภัย ยืนยัน ไม่มีผู้หญิงอยู่แถวนั้น หลังมีเสียงปริศนา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณืที่ได้ติตามสถานการณ์กันอย่างใกลิชิดซึ่งทางเข้าหน้าที่นั้นได้เดินหน้าค้นหากันอย่างไม่หยุดพัก สำหรับข่าวการพลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยาของ แตงโม นิดา นักแสดงสาว ที่ผ่านไปกว่า 30 ชั่วโมงแล้ว

ยังคงไม่มีใครได้พบกับตัวของนักแสดงสาว ซึ่งถึงแม้ทางเจ้าหน้าที่จะบอกว่าเหลือความหวังเพียงน้อยนิด แต่ก็จะทำหน้าที่ค้นหาตัวของนักแสดงสาวกันต่อไปจนกว่าจะพบ โดยเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญู

เปิดเผยว่า ตั้งแต่ปฏิบัติการมา ยังไม่เข้าข่ายที่เป็นเบาะแสโดยตรง สิ่งที่คาดการณ์จากประสบการณ์ที่ผ่านมา บางอย่างต้องมีคำตอบอะไรบ้างแล้ว แต่เรายังไม่หยุดค้นหา และจะเดินหน้าอยู่ตลอด ข่าวต่างๆ ที่ออกมาว่าพบตัวแตงโม

ยืนยันว่ายังไม่พบ เราพยายามสุดความสามารถ ทางทีมผู้ปฏิบัติเองไม่ได้ถอนกำลัง หรือถอยการค้นหา ซึ่งทีมงานกู้ภัยหลายๆคนที่ได้ลงพื้นที่ ต่างก็คอยอัปเดตสถานการณ์หน้างานอยู่เรื่อยๆ ซึ่งมีอยู่ไลฟ์สดหนึ่งจากทางเฟซบุ๊กของทีมค้นหาที่รอแสตนบายช่วยค้นหาอยู่

ระหว่างที่ไลฟ์สดอยู่ ก็ได้มีคนที่ชมไลฟ์จำนวนมาก บอกว่าได้ยินเสียงปริศนาคล้ายกับเสียงของผู้หญิงสะอื้น พร้อมกับพูดว่า หนาว ขึ้นมากลางไลฟ์

ซึ่งทางด้านของคนที่ไลฟ์สดนั้นก็บอกว่า ในบริเวณที่ตัวเองยืนไลฟ์อยู่นั้นไม่มีผู้หญิงอยู่ มีเพียงแต่ทีมกู้ภัยด้วยกันเท่านั้น และยืนยันว่าไม่ได้ยินเสียงของผู้หญิงที่หลายคนพูดถึง

ชมวิดีโอ

งานนี้เป็นเรื่องของความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ

ขอบคุณวิดีโอจาก kratae_tassawan